Dàn sao hoành tráng của Bước nhảy hoàn vũ 2011

N.A-Thứ tư, ngày 30/03/2011 10:45 GMT+7

Sau năm đầu tiên được tổ chức thành công, Bước nhảy hoàn vũ năm thứ 2 đang nhận được sự mong đợi đặc biệt của không chỉ khán giả.

Theo thông tin từ BTC, Bước nhảy hoàn vũ 2011 sẽ tập trung rất nhiều những tên tuổi được chú ý của làng giải trí Việt và chắc chắn sẽ tạo được sự hấp dẫn lớn đối với người xem. Cho đến thời điểm này, danh sách mười nhân vật sẽ tham gia chương trình được BTC tiết lộ gồm có ca sĩ Thu Minh, diễn viên Kim Hiền, diễn viên - người mẫu Huy Khánh, ca sĩ Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Phạm Anh Khoa, người mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Thanh Thuý, diễn viên Đại Nghĩa, ca sĩ Nguyên Vũ và ca sĩ Thuỷ Tiên.

Về phía những dancer góp mặt trong chương trình năm nay sẽ có Aleksandar Vachev, Daniel Nikolov Denev, Luchezar Stefanov Todorov, Petyo Dimitrov Stoyanov, Tihomir Romanov Gavrilov, Petya Bozhidarova Dimitrova, Valeriya Nikolaeva Bozukova, Anna Nikolaeva Sidova, Tsveta Krasimirova Tsocheva và Iva Ludmilova Grigorova.
Bước nhảy hoàn vũ 2011 sẽ kéo dài trong 3 tháng, bắt đầu với liveshow đầu tiên ngày 17/4 và kết thúc với liveshow cuối cùng ngày 3/7. Chương trình gồm tất cả 10 liveshow.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước