Đề cử Quả cầu vàng 2014 và những "bỏ lỡ" đáng tiếc

Thùy An -Thứ sáu, ngày 13/12/2013 09:30 GMT+7

 Sự vắng mặt của Oprah Winfrey và bộ phim Homeland trong các hạng mục đề cử Quả cầu vàng 2014 khiến rất nhiều người ngạc nhiên.

Bà hoàng talkshow Oprah Winfrey được đánh giá cao với vai diễn trong bộ phim về người quản gia của Nhà trắng Lee Daniels’ The Butler. Đây cũng là một trong hai bộ phim thuộc dòng Mỹ - Phi nổi bật của năm 2013 (cùng với 12 Years A Slave). Tuy nhiên khi danh sách đề cử Quả cầu vàng được công bố, không có một đề cử nào dành cho Oprah Winfrey hay ê kíp làm phim.

‘ Oprah Winfrey xứng đáng với một đề cử diễn xuất

Bộ phim The Wolf of Wall Street chỉ nhận được hai đề cử là quá ít so với những gì các nhà phê bình nhận định về phim. Chí ít Quả cầu vàng phải có thêm một đề cử Đạo diễn xuất sắc nhất cho bậc thầy Martin Scorsese.

‘ Đạo diễn Martin Scorsese và Leonardo DiCaprio

Bất ngờ không kém là sự lạnh nhạt của Quả cầu vàng đối với bộ phim truyền hình Homeland. Có lẽ sau nhiều lần dành vinh quang cho Homeland, nhà tổ chức đã thấy cần thiết phải tìm kiếm luồng gió mới. Hơn nữa thực tế là Homeland dù vẫn hấp dẫn nhưng không còn khiến khán giả kinh ngạc như khi mới lên sóng. Một số series phim truyền hình cũng ở ngoài cuộc chơi một cách khá đáng tiếc như Mad Men, Games of Throne, The Walking Dead.

‘ Homeland cũng ở ngoài cuộc đua

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước