Elizabeth Taylor và bức ảnh nude đầu tiên

Lily-Chủ nhật, ngày 03/04/2011 00:05 GMT+7

Bức ảnh nude đầu tiên của “nữ hoàng mắt tím” vừa mới được tiết lộ ngày hôm qua khiến cơn sốt thông tin về Liz Taylor sau khi bà qua đời vẫn chưa lắng dịu.

Một bộ sưu tập cá nhân vừa được công bố ngày hôm qua trong đó có bức ảnh vô giá – bức ảnh nude của “nữ hoàng mắt tím” Liz Taylor được chụp khi bà 24 tuổi. Đây được xem là bức ảnh nude đầu tiên của Liz được tiết lộ và xuất hiện một cách rộng rãi.

Theo tờ Daily Mail, bức ảnh được chụp bởi người bạn thân của Elizabeth Taylor, nam diễn viên kiêm nhiếp ảnh gia Roddy McDowall. Ông đã thuyết phục Liz khỏa thân bằng lý lẽ rằng những bức ảnh sẽ đẹp và thanh lịch hơn nếu người phụ nữ tự tin khoe những đường cong của cơ thế mình một cách có nghệ thuật.

‘ Bức ảnh nude đầu tiên của Liz Taylor được công bố rộng rãi

Bức ảnh này sau đó đã được “nữ hoàng Cleopatra” sử dụng như một món quà dành cho vị hôn thê Michael Todd sau khi ông cầu hôn bà vào năm 1956. Cặp đôi này đã kết hôn vài tháng sau đó nhưng thời gian hạnh phúc của họ rất ngắn ngủi. 13 tháng sau ngày cưới Michael đã qua đời trong một tai nạn máy bay.
Bị tàn phá sau cái chết của chồng, Elizabeth Taylor đã quyết định đưa tấm ảnh quý giá cho trợ lý và cũng là chuyên gia trang điểm Penny Taylor cất giữ.
Năm 1980, bức ảnh được một nhà sưu tập cá nhân là Jim Shaudis mua lại và bặt tin hoàn toàn từ đó. Tuy nhiên sau cái chết của huyền thoại mắt tím, Jim Shaudis đã quyết định công bố bức ảnh và coi đó là cách để ông và người hâm mộ có thể hiểu hơn và luôn nhớ về Liz như một trong những người phụ nữ đẹp và thanh lịch nhất trong lịch sử điện ảnh Mỹ.
Ngày 23.3 vừa qua, người hâm mộ trên toàn cầu đã phải nói lời vĩnh biệt với ngôi sao cuối cùng trong thế hệ vàng đầu tiên của Hollywood – Elizbeth Taylor. Bà chết sau nhiều năm phải chống chọi với bệnh tật với hành trăm ca phẫu thuật. Tuy nhiên với những gì đã làm được trong sự nghiệp điện ảnh, Elizbeth Taylor luôn được coi là một huyền thoại của Hollywood.
Elizabeth Taylor cùng người chồng thứ ba Michael Todd và hai cậu con trai Christopher, Michael

Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước