Emma Watson: “Tôi cảm thấy ngột ngạt”

Bách Hợp (Theo Media International)-Thứ hai, ngày 18/07/2011 00:05 GMT+7

Chia sẻ về lý do quyết định đăng ký học Đại học tại Mỹ, Emma Watson – diễn viên chính của phim “Harry Potter”- cho biết vì cô cảm thấy “ngột ngạt” khi ở Anh.

Emma Watson giải thích về quyết định của cô thời điểm đó, khi ghi danh vào Đại học Broyn của Mỹ: “Tôi đột nhiên cảm thấy rất ngột ngạt. Tôi nghĩ: Mình không thể ở đây, mình sẽ không thể tập trung được…".
Trước đó, Emma dự định sẽ ghi danh vào Đại học danh tiếng Cambridge nhưng cô cảm thấy điều quan trọng là phải rời khỏi Anh, để có thể cảm thấy mình được “bình thường” trong một thời gian.
“Tôi không muốn đặt một quan niệm tiêu cực lên nó, như thể nếu tôi trốn thoát hoặc bất cứ điều gì như vậy. Tôi nghĩ tôi đã muốn gặp gỡ những người bằng tuổi tôi và chỉ trở nên bình thường trong một chốc lát”.
Mới đây, sau 2 năm học tại Đại học Brown, Emma đã quyết định ngừng việc học để có thể tập trung vào việc tuyên truyền cho phần cuối của phim “Harry Potter” – “Harry Potter và bảo bối tử thần” (phần 1 và 2). Theo dự kiến, Emma sẽ tiếp tục việc học tập của mình vào tháng 9 tại Đại học Oxford.
Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước