Gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của 5 nam danh hài Việt

Theo Khám Phá-Chủ nhật, ngày 19/01/2014 21:00 GMT+7

Không chỉ thành công trên sân khấu, hạnh phúc gia đình của 5 nam danh hài đất Bắc khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Xuân Hinh

“Kính vợ, sợ con” là câu châm ngôn của Xuân Hinh nói một cách hóm hỉnh về anh – với tư cách của một người chồng, người cha. Anh có một gia đình hạnh phúc với người vợ hiền toàn tâm toàn ý lo cho chồng.

Trước đây, chị làm kế toán, sau khi kết hôn, chị ở nhà lo vun vén gia đình. Vì vậy, dẫu bận trăm công nghìn việc, Xuân Hinh vẫn rất yên tâm vì ở nhà đã có bà xã.

‘ Gia đình điểm 10 của Xuân Hinh

Gia đình Xuân Hinh đạt điểm 10 trọn vẹn. Hai người con của anh đều đã trưởng thành. Con gái lớn tên Bảo Linh, đi du học ở Mỹ từ năm lớp 11, nay đã thành một thiếu nữ xinh đẹp. Con trai tên Xuân Quang, đang học tại Việt Nam. Cậu cao lớn và bảnh trai hơn bố.

‘ Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ hài

‘ Con gái lớn của Xuân Hinh đã thành thiếu nữ

Xuân Bắc

Anh quan niệm: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán". Nhưng cũng có lần Xuân Bắc phải lên tiếng đính chính vì tin đồn vợ anh là ái nữ đại gia giàu nhất nhì Hà Thành.

‘ Gia đình Xuân Bắc có hai cậu quý tử, một bé giống mẹ, một bé giống cha

Bà xã Xuân Bắc tên là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982. Hai người lấy nhau năm 2006. Hiện tại, chị đang làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Tổ ấm nhỏ của Xuân Bắc bình yên và hạnh phúc bởi dù là nghệ sĩ nổi tiếng, anh luôn biết cách bảo vệ tổ ấm của mình. Những hình ảnh hiếm hoi anh chụp cùng vợ con luôn nhận được những lời cảm mến từ công chúng. Hai cậu con trai đáng yêu và bụ bẫm của vợ chồng anh khiến mọi người “nhìn phát thèm”.

‘ Tấm ảnh tình cảm của hai vợ chồng Xuân Bắc từng gây sốt cộng đồng mạng

‘ Xuân Bắc đưa hai cậu con trai đi xem phim hoạt hình Chó ma

‘ Ông bố rất ân cần mỗi khi bên con

Tự Long

Là con trai cả trong một gia đình ở nông thôn nên Tự Long không nề hà việc chăm lo cho gia đình. Những lúc rảnh rỗi anh thường đỡ vợ con việc nhà nhưng anh cũng như nhiều nghệ sĩ hài khác, luôn cảm thấy áy náy với gia đình vì quá bận công việc không có thời gian riêng tư cho mái ấm nhỏ.

‘ Cậu con yêu của vợ chồng Tự Long

Minh Trang là tên bà xã của nghệ sĩ hài Tự Long. Cả hai yêu nhau từ thời còn sinh viên. Sau 7 năm yêu nhau cả hai mới làm đám cưới. Một trong những tính cách khiến anh rất cảm phục ở vợ là sự nín nhịn.

Gia đình Tự Long hạnh phúc vì có cậu con trai kháu khỉnh, được đặt tên yêu là Teppi. Anh cũng rất được lòng gia đình nhà vợ.

‘ Bé Teppi bụ bẫm đáng yêu

Quang Thắng

Hơn 10 năm xa nhà, từ Hải Phòng lên Hà Nội đi diễn nhưng tình cảm của Quang Thắng và vợ luôn nồng ấm như ngày đầu. 7 năm cưa cẩm, chàng mới rước được nàng về dinh. Hiện tại, gia đình anh rất hạnh phúc bên hai cô con gái nhỏ và một cậu con trai út được 1 tuổi.

‘ Quang Thắng đưa gia đình đi tham gia một sự kiện

Quang Thắng chia sẻ, vợ anh đang làm công tác ở thư viện Hải Phòng. Trong mắt anh, bà xã là một người vừa đẹp người vừa đẹp nết. Con gái lớn của anh tên là Phạm Cao Thanh Huyền. Con gái thứ hai tên Phạm Cao Huyền Nhi. Hai người con chênh nhau gần 5 tuổi. Quang Thắng coi hai cô con gái là hai thiên thần, mỗi khi bố về luôn ôm chặt lấy bố không rời. Trời thương anh là con trai độc đinh trong gia đình nên cho lộc vợ chồng anh có thêm một cậu con trai út.

Chí Trung

Cuộc hôn nhân của “Táo giao thông” với nghệ sĩ Ngọc Huyền luôn lấp lánh niềm hạnh phúc. Tình yêu bền chặt của hai vợ chồng nghệ sĩ được minh chứng bằng bức thư cảm động Chí Trung viết tặng vợ yêu nhân kỷ niệm 28 năm ngày cưới. Danh hài thường xuyên khen ngợi vợ bằng những lời hãnh diện: “Ngọc Huyền rất đẹp, rất lung linh”.


‘ Vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền luôn tình cảm mỗi khi chụp chung hình

Ngày cưới Chí Trung nghèo tới mức áo vest cũng phải đi mượn của bạn. Nhưng chính vì đã yêu nhau 7 năm trước khi làm lễ cưới nên cả hai người rất hiểu và thông cảm cho nhau.

Đến giờ gia đình của “Táo giao thông” đã có hai người con trưởng thành. Con gái đầu sinh năm 1986, học hết Học viện Ngoại giao thì đi Úc học Master. Hiện cô con gái đã lấy chồng, bố mẹ chồng là nhân viên lãnh sự tại Houston, bang Texas.

‘ Gia đình nghệ sĩ Chí Trung- Ngọc Huyền trong ngày cưới con gái

‘ Hai bố mẹ trẻ trung trong bộ ảnh cưới của con gái

‘ Chí Trung và con gái đầu xinh như hot girl, hiện đang làm cho một công ty nước ngoài

Người con trai sinh năm 1992, sau khi học xong lớp 12 ở Ohio – Mỹ đã quyết định về Việt Nam, tốt nghiệp khoa Marketting ở trường RMIT, Tp HCM.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước