Giám khảo Project Runway “khoe” bộ sưu tập mới trước khi dự triển lãm tại Ý

CN-Thứ ba, ngày 06/05/2014 19:08 GMT+7

Vinh dự lọt vào top 100 nhà thiết kế đương đại nổi bật nhất trên toàn thế giới, NTK Công Trí - GK Project Runway Vietnam 2014 - đã nhận lời giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình trước khi mang tới triển lãm Origin Passion and Belief, tổ chức từ 8 – 11/5 tại TP Vicenza.

Bộ sưu tập mang tên Sự thuần khiết của nước được NTK Công Trí lấy cảm hứng từ nước – một chủ đề chưa bao giờ lỗi thời với anh. Vận dụng tối đa những kỹ thuật đính kết, cắt laser, đan lát, in hoạ tiết trên vải, NTK Công Trí đã “phân tích” nước dưới góc nhìn hiển vi, đi sâu vào kết cấu của các tinh thể nước cũng như ánh phản chiếu đa sắc của nước trước vạn vật.

‘ Những mẫu thiết kế trong BST của NTK Công Trí lấy cảm hứng từ nước

Vị giám khảo của Project Runway Vietnam 2014 chia sẻ: “Nước là một chủ đề không bao giờ cũ, luôn có nhiều ý tưởng để khai thác, bởi nước có sức mạnh tiềm ẩn vô hạn và là điều không thể thiếu trong cuộc sống của tất cả chúng ta. Với bộ sưu tập lần này, tôi sẽ vận dụng tối đa các kỹ thuật couture, trong đó có một số cách làm mang tinh thần thủ công truyền thống của Việt Nam.

Tôi muốn mang đến một tổng thể vừa có tính đương đại, tiệm cận xu hướng thế giới, nhưng cách thể hiện vẫn phảng phất bản sắc dân tộc riêng biệt. Tôi hy vọng bạn bè thế giới sẽ yêu thích chủ đề này và tìm thấy nhiều điều thú vị thông qua các thiết kế mới nhất của tôi”.

Người mẫu Mâu Thanh Thủy – quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 đã hỗ trợ NTK Công trí trong việc thử trang phục tại showroom riêng của anh. Dưới đây là một số hình ảnh các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập được NTK Công Trí mang dự triển lãm tại Ý sắp tới:

‘ Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 chiêm ngưỡng BST của NTK Công Trí

‘ Mâu Thanh Thủy diện thử trang phục mới của NTK Công Trí

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước