Gợi nhớ bi kịch Boston, tập 4 Hannibal bị hủy phát sóng

H.T-Thứ bảy, ngày 27/04/2013 06:35 GMT+7

Chỉ hơn 4 tháng sau vụ thảm sát Trường tiểu học Newton, nước Mỹ lại chìm trong đau thương và hoảng loạn khi hứng chịu thêm một vụ đánh bom tự chế nhằm vào thường dân tại Boston. Chính vì lý do này Hãng NBC đã quyết định không phát sóng tập 4 của mùa thứ nhất loạt phim Hannibal vì lo ngại sẽ gợi nhớ lại ký ức đau buồn của người dân Mỹ.

Thay vào đó hãng này sẽ cập nhật các đoạn clip ngắn không chứa cảnh bạo lực trên trang NBC.com cùng với lời bình luận của nhà điều hành sản xuất Bryan Fuller để khán giả có thể nắm được cốt truyện.


Tập 4 mang tên Ceuf có chứa các cảnh bạo lực khi nhân vật Molly Shannon tẩy não những đứa trẻ và bắt chúng phải giết các đứa trẻ khác cùng với đó những cảnh hành hình nạn nhân đẫm máu. Không chỉ NBC “gặp hạn” về vụ đánh bom Boston mà Đài ABC mới đây cũng phải hoãn phát sóng một tập trong loạt phim tội phạm Castle vì có cảnh nhân vật chính bị đặt vào tình huống phải phá tan một âm mưu đánh bom khủng bố. Bên cạnh đó, hai mạng truyền hình khác là WB và Syfy cũng phải hoãn phát sóng hai tập phim trong hai series Buffy the Vampire Slayer và Haven vì gợi nhớ đến vụ thảm sát trường học tại Columbine và Newton.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước