Hàn Quốc ra mắt “con đường K-Pop”

H.T (Theo The Wall Street Journal)-Thứ hai, ngày 17/03/2014 16:48 GMT+7

Người hâm mộ K-Pop trên khắp thế giới đang “sôi sục” vì thông tin nóng hổi này.

Quận Gangnam - nơi nổi danh toàn thế giới vì bản hit Gangnam Style của nam ca sĩ Psy mới đây đã cho ra mắt “con đường K-Pop”, nhằm tạo “mối liên kết gần gũi”hơn giữa người hâm một và các thần tượng âm nhạc xứ kim chi.

‘ Các thần tượng âm nhạc xứ Hàn có mặt trong buổi lễ khánh thành

“Đóng đô” trên con đường dài 1,08km là hai công ty giải trí lớn: SM Entertainment và Cube Entertainment. Danh tiếng của SM Entertainment vốn đã nổi danh trên toàn thế giới với các tên tuổi EXO, Girls’ Generation, SHINee…. Cube Entertainment mặc dù là đàn em nhưng cũng không hề kém cạnh khi sở hữu những “con át chủ bài” như BEAST, 4 Minute … Đặc biệt, “con đường K-Pop” còn là nơi tọa lạc của 48 nhà hàng và cửa hiệu năng lui tới của các thần tượng âm nhạc xứ Hàn. Điều này sẽ được ghi chú kỹ lưỡng trong hướng dẫn du lịch nhằm giúp các fan có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ yêu thích của thần tượng.

‘ Fan hâm mộ đội mưa trong lễ khánh thành "con đường K-Pop"

Mặc dù trời mưa nhưng buổi lễ khánh thành “con đường K-Pop” đã thu hút một lượng fan K-Pop đông đảo cùng với sự xuất hiện của ba nhóm nhạc nổi tiếng: SHINee, EXO và CNBLUE. Theo văn phòng quận Gangnam, đây chỉ là bước đầu của một dự án dài hạn nhằm chuyển đổi dần dần các khu vực lân cận trong nỗ lực thu hút thêm nhiều lượng khách du lịch nước ngoài. Trước “sự kiện” Gangnam Style, khu vực phía Đông Nam Seoul này vốn đã nổi danh là “thiên đường” cho mua sắm xa xỉ.

Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác như: COEX Aquarium - một trong những bể cá lớn nhất Hàn Quốc với hơn 40.000 sinh vật biển, bảo tàng ẩm thực Kim chi, khu mộ Seolleung và Jeongneung….Được biết trong 10 triệu khách du lịch nước ngoài viếng thăm Seoul năm ngoái thì có đến hơn một nửa lui tới Gangnam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước