Hanoi Sound Stuff 2011: Đưa nhạc điện tử tới gần công chúng

VT-Thứ sáu, ngày 15/04/2011 08:00 GMT+7

Ngày hội âm thanh Hà Nội 2011 (Hanoi Sound Stuff Festival 2011) sẽ diễn ra từ 18h đến 23h các ngày 15 & 16/4/2011 tại Trung tâm Triển lãm Vân Hồ, Hà Nội.

(Ban nhạc Silvouplay của Pháp sẽ biểu diễn tại HN)

Tổ chức thường niên từ 2008, Ngày hội âm thanh Hà Nội 2011 là lần thứ 4 sự kiện này diễn ra ở Việt Nam với sự tham gia của hơn 20 nghệ sĩ đến từ các nước Đức, Pháp, Áo, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Tiếp tục nỗ lực “tạo môi trường hoạt động cho các nghệ sĩ độc lập nói riêng cũng như kết hợp với các nghệ sỹ khác nói chung”, ngày hội âm thanh Hà Nội hay còn gọi là Liên hoan âm nhạc điện tử quốc tế Hà Nội được xem là cầu nối là đưa khán giả gần hơn với âm nhạc điện tử cũng như những giá trị của âm nhạc truyền thống.
Không như mọi năm chỉ tập trung về âm nhạc mang thông điệp xã hội, môi trường, năm nay liên hoan sẽ thiên về âm nhạc thị trường nhiều hơn nhằm tạo sự gần gũi với công chúng còn đang cảm thấy mới mẻ với thể loại âm nhạc này.

‘ DJ Kruise và Trí Minh

Theo DJ Trí Minh, một trong những nghệ sỹ tạo dựng nên chương trình, “năm nay âm nhạc sẽ có cách trình diễn gần gũi với công chúng hơn, một phần nào đó sẽ không quá khó nghe và các thể loại âm nhạc có sự thỏa hiệp, các phần trình diễn sẽ đặc biệt bởi sự hòa tấu về các loại âm thanh”.
Theo thông tin từ ban tổ chức, chương trình sẽ diễn ra từ 18h đến 23h các ngày 15 và 16/4 tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ, số 2 Phố Hoa Lư, Hà Nội.
Ngày 15/4 có các tiết mục biểu diễn của nhóm Coma (Đức), DJ Kruise, Hà Okio, Lương Hệ Trinh, Trí Minh, Trịnh Minh Hiền (Việt Nam), Nhóm Space360 & Horn (Thailand), Charlotte Bendiksen (Na Uy).
Ngày 16/4 buổi biểu diễn sẽ có Giang Noise, Vũ Nhật Tân (Việt Nam), Timeart Ensemble (Đức), Silvouplay (Pháp), Hans Kulisch (Áo), Raysoo (Malaysia).
Cùng với sự kiện này, khán giả cũng có thể hòa vào không khí âm nhạc điện tử tại Trung tâm văn hóa Pháp L’Espace với màn trình diễn của DJ Alex Millan. Sau đêm nhạc hết sức thành công vào năm 2010, DJ Alex sẽ trở lại Việt Nam, hâm nóng khán phòng của L’Espace cùng DJ Trí Minh và nghệ sỹ violon điện tử Trịnh Minh Hiền.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước