HH Ngọc Hân: "Luôn dành thời gian cho đam mê về thời trang"

Minh Đức-Thứ tư, ngày 14/05/2014 15:39 GMT+7

Trải qua 6 mùa cùng Tuần lễ Thời trang Việt Nam, mới đây Hoa hậu Ngọc Hân đã cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất do cô thiết kế. Chia sẻ với VTV Online, Ngọc Hân cho biết cô yêu thích thời trang từ nhỏ và luôn dành thời gian cho đam mê này.

Trong đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang Thu Đông 2014, Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện trên sàn catwalk không chỉ với vai trò là một người mẫu, cô còn xuất hiện với tư cách là một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Trong bộ sưu tập của mình, cô giới thiệu 20 bộ đồ được làm từ chất liệu vải dạ đầy mới lạ đến người xem.

Bám sát được với xu hướng thời trang thế giới, những mẫu thiết kế của hoa hậu Ngọc Hân đã được đánh giá rất cao. Bằng cách chọn phong cách tối giản trong việc tạo đường nét đã khiến những bộ quần áo của cô mang được vẻ đẹp hoàn hảo. Những đường cắt cúp rất phá cách, không theo một trật tự nào khiến cho những bộ đồ bằng dạ trở nên rất cá tính, trẻ trung. Nhận định về màu sắc của các mẫu thiết kế, hoa hậu Ngọc Hân cho biết màu chủ đạo mà cô sử dụng là đỏ và đen, vốn là hai tông màu không bao giờ lỗi thời. Chất liệu Ngọc Hân sử dụng cho tác phẩm của mình là vải dạ thế hệ mới, loại vải mềm, nhẹ và không gây khó chịu cho người sử dụng.

Ngọc Hân tiết lộ: “Mình vốn là người đam mê thời trang từ lúc còn nhỏ. Ngay khi mới lên lớp hai, mình đã rất thích đi ra những của hàng may lấy những mảnh vải về để tự khâu vá, tạo ra những bộ quần áo cho búp bê. Theo thời gian, mình cũng tự nhận thấy niềm đam mê cũng lớn dần, vậy nên đã quyết tâm thi vào trường Mỹ thuật công nghiệp để thực hiện ước mơ đó”.

Trong đêm trình diễn, Ngọc Hân đã nhận được sự cổ vũ hết mình của khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng đã được NTK Minh Hạnh công nhận những nỗ lực làm việc không mệt mỏi trong 6 năm qua. Khi được hỏi về việc làm thế nào để cân bằng thời gian giữa công việc thiết kế với những hoạt động khác, Ngọc Hân bộc bạch: “Từ nhỏ đến lớn, mình luôn tham gia rất mạnh các hoạt động trong trường lớp cũng như ngoài xã hội. Vậy nên mình tự trang bị được cho bản thân nhiều kỹ năng sắp xếp thời gian. Nhờ đó nên từ trước đến nay công việc của mình luôn ổn định dù có bận rộn đến đâu”.

Dưới đây là hình ảnh trong bộ sưu tập của Ngọc Hân:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước