Jeon Ji Hyun "khoe" ảnh cưới đa phong cách

Haemi (Theo Elle Korea)-Thứ năm, ngày 19/04/2012 18:00 GMT+7

Những bức ảnh cưới ấn tượng của "cô nàng ngổ ngáo" được tạp chí Elle Hàn Quốc đăng tải trên số phát hành tháng 5 phần nào bù đắp được hình ảnh ít ỏi về đám cưới không công khai mới đây của cô...

Mặc dù có gặp gỡ báo chí ngay trước thời điểm tổ chức hôn lễ hôm 13/4 với một bộ váy cưới tinh tế, có công khai thêm đôi ba hình ảnh trong lễ cưới nhưng chừng ấy quả thật là chưa đủ với người hâm mộ - những người rất mong muốn được xem những khoảnh khắc tuyệt đẹp và trọng đại của ngôi sao xinh đẹp này.

Có lẽ thừa hiểu điều đó, Jeon Ji Hyun và tạp chí Elle Hàn Quốc đã mang đến cho người hâm mộ những bức ảnh cưới rất ấn tượng của cô dâu hoàn hảo này - cách mà Elle đã đặt cho Jeon Ji Hyun. Khoác lên mình những bộ váy cưới đắt tiền của những nhà thiết kế hàng đầu, Jeon Ji Hyun trở nên vô cùng đáng yêu và quyến rũ trong bộ ảnh này.
Jeon Ji Hyun chia sẻ: "Tôi thực hiện bộ ảnh này như một lời cảm ơn dành cho những người bạn, những người hâm mộ đã, đang và sẽ ủng hộ và dành những lời chúc tốt đẹp cho đám cưới của tôi.
Trên tạp chí bắt đầu có mặt trên các sạp báo vào ngày 20/4 này, với vai trò gương mặt trang bìa, Jeon Ji Hyun cũng chia sẻ thêm về quá trình chuẩn bị cho lễ cưới được đánh giá đẳng cấp 5 sao của cô với vị hôn phu tài giỏi và thuộc hàng danh gia tại Hàn Quốc.
Được biết, sau đám cưới, Jeon Ji Hyun và chồng Choi Jun Hyuk tạm hoãn trăng mật do những kế hoạch công việc từ trước. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1981 đang tất bật với quá trình chuẩn bị quay bộ phim điện ảnh mới Berlin ở Đức.
Dưới đây là 4 bức hình - mỗi bức một phong cách của Jeon Ji Hyun trên Elle. Sang trọng, cổ điển, ấn tượng và tinh nghịch - các bạn đều có thể tìm thấy ở cô dâu Jeon Ji Hyun trong những shot hình cô chia sẻ cùng Elle.

Tin, bài liên quan:

"Cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun làm đám cưới

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước