Khi người nổi tiếng nói về phụ nữ

Oải Hương-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 09:17 GMT+7

Nam diễn viên Gary Oldman và vợ. (Ảnh: ST)

Hãy nghe những người nổi tiếng nói về phụ nữ - chủ nhân của ngày lễ đặc biệt 8/3 - trong mọi phương diện của đời sống.

Chúng ta sẽ bắt đầu với câu nói, lời nhận xét đầu tiên của Aristotle Onassis - ông trùm hàng hải nổi tiếng thế giới. Theo Onassis: "Nếu phụ nữ không tồn tại, tất cả tiền bạc trên thế giới này sẽ chẳng còn bất kỳ ý nghĩa gì". Trong khi đó, theo Cher - nữ ca sĩ tên tuổi của ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ: "Phụ nữ là những kiến trúc sư của xã hội".

Desiderius Erasmus thì nói: "Phụ nữ? Bạn không thể sống với họ nhưng cũng không thể sống mà không có họ".

Nhà văn kiêm nhà thơ nổi tiếng người Ai-len Oscar Wilde đã nói về phụ nữ như thế này: "Phụ nữ sinh ra để được yêu, không phải để hiểu. Tôi thấy khi đàn ông yêu phụ nữ, họ cho đi một phần cuộc sống của họ, nhưng khi người phụ nữ yêu, họ cho đi tất cả mọi thứ".

Cũng nhận xét về phụ nữ trong tình yêu, Francois Truffaut cho rằng: "Trong tình yêu, phụ nữ là những người chuyên nghiệp còn đàn ông là những kẻ a-ma-tơ". Và Eminem, rapper huyền thoại của thế giới, đã phát biểu trong một phát ngôn hiếm hoi của anh: "Tôi không ghét phụ nữ, họ chỉ thỉnh thoảng làm tôi phát điên".

Vậy những giá trị của người phụ nữ trong con mắt của đàn ông?

Diễn viên kiêm ca sĩ Dick Van Dyke của nước Mỹ khẳng định: "Phụ nữ sẽ không bao giờ thành công được như đàn ông vì họ không có những người vợ để tư vấn cho họ" và nam diễn viên Gary Oldman: "Nói chung, tôi thấy phụ nữ có tinh thần, thể chất và tình cảm mạnh mẽ hơn nam giới".

"Phụ nữ nắm giữ một nửa bầu trời" - Mao Trạch Đông.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước