Khởi động giải vô địch vũ đạo toàn quốc lần thứ 4

A.K-Thứ năm, ngày 03/07/2014 09:12 GMT+7

Vào ngày 5 và 6/7/2014, giải vô địch vũ đạo toàn quốc Floor Killer lần thứ 4 sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại Savico Megamall (số 7 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội).

Giải vô địch vũ đạo toàn quốc Floor Killer là một giải thi đấu đối kháng thường niên bao gồm 6 bộ môn Hiphop phát triển nhất trên thế giới hiện nay: Breaking, Hip Hop, Locking, Popping, Waacking và House. Giải đấu hướng tới những vũ công chuyên và không chuyên trên toàn quốc và quốc tế. Theo đó, các đội và cá nhân sẽ thi đấu theo hình thức đối kháng trực tiếp.

Trong giải đấu năm nay, giới trẻ sẽ cuồng nhiệt với những màn trình diễn mới lạ, hấp dẫn và ngoạn mục của các vũ công đến từ Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore và Đức.

‘ Kiện tướng Hiphop Uwe Donaubauer

Đáng chú ý, sẽ có hai gương mặt Hiphop đình đám người Đức tham gia tại giải thi đấu năm nay, đó là: Uwe Donaubauer - quán quân cuộc thi BOTY 2013 (Battle of the year - Trận đấu của năm) diễn ra tại Đức; và Louis Becker – thành viên nhóm B-town Allstars giành ngôi vị quán quân giải BOTY Đức và á quân giải BOTY thế giới vào năm 2013.

Các màn trình diễn tại Giải vô địch vũ đạo toàn quốc lần thứ 4 sẽ được đánh giá bởi tổ trọng tài tầm cỡ quốc tế, bao gồm những vũ công xuất sắc nhất thuộc 5 thể loại Hiphop khác nhau đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan và Việt Nam.

Giải đấu sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại Savico Megamall (số 7 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội) trong hai ngày 5 và 6/7/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước