Làn gió mới Lupita Nyong’o

Bảo Châu-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 18:53 GMT+7

Lupita Nyong’o không còn trẻ, năm nay cô đã 31 tuổi, nhưng sự tinh khôi, mới mẻ của một cô gái da màu trong những bước đầu tiên tiếp cận Hollywood khiến người ta phải chú ý.

Những giải thưởng danh giá của Lupita Nyong’o đã được nói, được ngợi ca rất nhiều. Vậy hãy nói về thời trang của cô ấy.

Một diễn viên có thể coi là vô danh (nhưng không nghiệp dư) trước khi tham gia bộ phim 12 Years a Slave. Một cô gái da màu nguồn gốc Kenya không thể nói rằng quá xinh đẹp. Vậy mà cô ấy vẫn nổi bật trong những ngày còn nhiều lạ lẫm tới các thảm đỏ lộng lẫy, giữa những ngôi sao quá quen với tiệc tùng xa hoa, ống kính máy ảnh, các chiêu thức tạo dáng, thu hút sự chú ý…

Phải nói rằng Lupita Nyong’o có đội ngũ hỗ trợ xây dựng hình ảnh quá ấn tượng. Sự táo bạo, đột phá trong việc lựa chọn trang phục, cách trang điểm khiến một cô gái nhỏ nhắn, có thể coi là thiếu gợi cảm như Lupita vụt trở thành một biểu tượng thời trang mới.

‘ Lupita không ngại sử dụng những gam màu nóng như đỏ, xanh, những họa tiết lạ mắt, đường cắt táo bạo và cả các phụ kiện khá độc đáo.

Nhiều website chuyên về thời trang bị ấn tượng vì bộ sưu tập sắc màu của Lupita Nyong’o nên đã tư vấn cho nữ diễn viên này mặc một bộ đầm công chúa với họa tiết hoa rực rỡ cho tiệc Oscar.

Thật bất ngờ, Lupita xuất hiện trong Lễ trao giải của Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ với chiếc đầm xanh dịu nhẹ thướt tha hiệu Prada.

Đây là một trong những trang phục được đánh giá đẹp nhất của Oscar 2014, xác lập một cách chắc chắn cho Lupita Nyong’o vị trí là một biểu tượng thời trang mới trên thảm đỏ và cho thấy rõ một điều: Lupita sẽ luôn khiến bạn ngạc nhiên.

Trong những chia sẻ về sự lựa chọn trang phục, Lupita không quên gửi gắm thông điệp về tình yêu, niềm tự hào đối với quê hương Kenya. Ngay cả khi Lupita không lên tiếng, công chúng vẫn có thể ngầm hiểu được sự tự tin, kiêu hãnh của cô.

Một vài năm trước, Lupita vẫn còn phải chiêm ngưỡng các tài tử Hollywood qua màn ảnh nhỏ ở quê nhà. Giờ, cô đã có vinh dự không chỉ sánh bước cùng họ trong những trang phục đắt tiền bậc nhất mà còn được họ chúc tụng, ngợi ca. Ở góc độ truyền thông, trong 4 diễn viên nhận tượng vàng Oscar 2014, người được chú ý nhất chính là Lupita.

Bây giờ thì cuộc đời Lupita Nyong’o đã bước sang một chương khác. Cô trở thành gương mặt đại diện mới trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Miu Miu; là khách mời, gương mặt trang bìa cho hàng loạt tạp chí thời trang danh tiếng.

Màu da nâu bóng, cách trang điểm của Lupita đang tạo nên cơn sốt… Còn những người yêu mến, ấn tượng với Lupita qua 12 Years A Slave thì không nên bỏ qua một bộ phim mới mà cô góp mặt mang tên Non-stop.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước