Lễ hội Hoa Tử Đằng - Fuji Matsuri tại Hà Nội

PV-Thứ năm, ngày 29/05/2014 15:04 GMT+7

Các lễ hội Nhật Bản như cuộc diễu hành Cosplay, màn diễu hành sôi động của các đội Yossakoi dưới đường hoa Tử Đằng, hoạt động giới thiệu văn hóa, ẩm thực... sẽ diễn ra tại cung Xuân - công viên Tuổi trẻ - số 1 Võ Thị Sáu, Hà Nội vào ngày 1/6.

Lễ hội Nhật Bản với chuỗi các hoạt động hoành tráng như cuộc diễu hành Cosplay đầu tiên tại Việt Nam, màn biểu diễn sôi động của các đội Yosakoi dưới đường hoa Tử Đằng, hoạt động giới thiệu văn hóa, ẩm thực, trò chơi dân gian Nhật Bản, lớp học handmade, talkshow, gặp gỡ với các cosplayer nổi tiếng và rất nhiều hoạt động thú vị bên lề khác sẽ diễn ra xuyên suốt Lễ hội Hoa Tử Đằng – Fuji Matsuri 2014.

‘ Năm nay, lễ hội được tổ chức cả trong nhà và ngoài trời, cùng với sân khấu hiện đại có mái che, dàn âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống đài phun nước độc đáo.

Cùng với chuỗi chương trình chính, sự kiện Free Hugs của cộng đồng Cosplayer Hà Nội sẽ khuấy động trước trong và cả sau lễ hội. Với những ai còn lạ lẫm về văn hóa Nhật Bản có thể tới những gian văn hóa của lễ hội để được trải nghiệm những trò chơi dân gian Kendama, nghệ thuật Origami, Kirigami và nhiều nét văn hóa độc đáo khác đến từ đất nước Nhật Bản.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước