Lee Seung Gi: Người chồng lý tưởng nhất xứ Hàn

Linh Quy (Theo AllKpop)-Thứ sáu, ngày 26/07/2013 14:22 GMT+7

 Theo thống kê từ các công ty môi giới hôn nhân và gia đình được công bố trong chương trình “K-STAR News” của đài truyền hình SBS phát sóng hôm 24/07, “mỹ nam” Lee Seung Gi được bình chọn là “người chồng lý tưởng nhất” được phụ nữ xứ Hàn mong ước kết hôn.

Tiêu chí bình chọn “Người chồng lý tưởng nhất” được đánh giá dựa trên trình độ học vấn, thu nhập, vị trí, tính cách, quan hệ xã hội và nền tảng gia đình…, được chấm trên thang điểm 100. Theo đó, chàng rể út của “Những nàng công chúa nổi tiếng” Lee Seung Gi dẫn đầu danh sách bình chọn với số điểm cao ngất ngưởng 95/100.

Lee Seung Gi nổi tiếng là một nghệ sỹ đa tài, có học thức cao, sống “sạch”, không scandal, và hiện là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất làng giải trí xứ Hàn. Anh đã có bằng Thạc sỹ Thương mại và đang tiếp tục theo học chương trình đào tạo Thạc sỹ về Văn hóa và truyền thông tại trường Đại học Dongguk. Về tính cách, Lee Seung Gi là một chàng trai có lịch thiệp, khiêm tốn, chu đáo, đáng tin cậy và không kém phần hài hước.

Những lời khen về Lee Seung Gi nhiều không kể xiết, tiêu biểu như: “Lee Seung Gi rất thông minh, dễ mến, đáng tin cậy!”, “Lee Seung Gi luôn tạo cảm giác rất ấm áp, an toàn, một chàng trai trung thực và có trách nhiệm!”, “Anh ấy có khả năng tự quản lý bản thân rất tốt, chắc hẳn cũng sẽ là trụ cột đáng tin cậy của gia đình!”, “Anh ấy rất chu đáo, có học thức, sẽ có thể chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái theo chuẩn mực”…

‘ Lee Seung Gi được phụ nữ xứ Hàn bình chọn là "Người chồng lý tưởng nhất" mong ước kết hôn

Với những ưu điểm này, Lee Seung Gi được các chị em xứ Hàn tin tưởng, yêu mến và bình chọn là “người chồng lý tưởng nhất” mong ước được kết hôn. Đây là lần thứ hai anh có được danh hiệu này, sau lần bình chọn đầu tiên do tạp chí Hanryu Pia (Nhật Bản) và My Daily (Hàn Quốc) phối hợp thực hiện vào cuối năm 2012.

Vài năm trở lại đây, sự nghiệp của chàng trai 26 tuổi này thăng tiến như nhiều gặp gió. Cách đây không lâu, Lee Seung Gi và Kim Tae Hee được đông đảo người dân Hàn Quốc lựa chọn là bạn đôi lý tưởng cho chuyến du lịch mùa xuân trong cuộc khảo sát trực tuyến "Nghệ sĩ nổi tiếng bạn muốn được cùng đi du lịch vào mùa xuân" được tiến hành công khai tại Hàn Quốc hồi tháng 4, với những người tham gia cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước