Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ vui vẻ mặc tin đồn "kẻ thứ 3"

Ank (Theo MSN)-Thứ ba, ngày 17/09/2013 07:20 GMT+7

Đến dự tiệc khai trương nhà hàng mới của Lưu Gia Linh, tài tử xứ Cảng Lương Triều Vỹ thể hiện sự thân mật, tình cảm bên vợ, mặc tin đồn anh và Châu Tấn đang qua lại với nhau.

Theo báo chí Hong Kong, cặp đôi quyền lực của ngàng giải trí Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đang "chiến tranh lạnh" về mối quan hệ thân thiết đặc biệt giữa nam tài tử và nữ diễn viên Châu Tấn. Nhiều tờ báo cho rằng, tin đồn tình cảm giữa Châu Tấn và Tạ Đình Phong cách đây mấy tháng chỉ đơn thuần là tấm bình phong, che mắt mọi người trong khi thực sự "nam chính" lại là Lương Triều Vỹ.

Tuy nhiên, mặc tin đồn, Lương Triều Vỹ vẫn xuất hiện tại lễ khai trương nhà hàng của Lưu Gia Linh với vai trò là vị khách đặc biệt. Xuất hiện bên cạnh người vợ xinh đẹp và quyến rũ, Lương Triều Vỹ khá giản dị và khiêm tốn với phong cách đời thường thoải mái. Nhà hàng của Lưu Gia Linh được đặt ở khu thương mại sang trọng, sầm uất Tsim Sha Tsui (Kim Sao Chuỗi) của Hong Kong.

Trong buổi phỏng vấn với báo chí, Lưu Gia Linh cho biết việc quản lý một nhà hàng riêng khó khăn hơn rất nhiều so với việc đóng phim. Trong khi đó, Lương Triều Vỹ vốn là một người không hứng thú với công việc kinh doanh nên đã không giúp gì được nhiều cho vợ. "Việc anh ấy xuất hiện trong lễ khai trương của tôi hôm nay đã là món quà đặc biệt nhất rồi" - Lưu Gia Linh hài hước cho biết.

Nữ diễn viên trong vài năm gần đây cảm thấy hứng thú với chứng khoán và công việc kinh doanh khi sở hữu một câu lạc bộ đêm và quán rượu. Khi được hỏi về tin đồn gần đây giữa chồng và Châu Tấn, Lưu Gia Linh nhấn mạnh rằng cô đã quá bận rộn với công việc hàng ngày nên chẳng có thời gian để quan tâm đến những tin đồn đó. Nữ diễn viên cho rằng tình cảm và mối quan hệ sâu đậm giữa cô và Lương Triều Vỹ sẽ không thể bị ảnh hưởng bởi những tin đồn tiêu cực từ phía báo chí.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước