Nghe Chế Linh hát ca khúc mới sáng tác chưa từng hát trên sân khấu

P.V-Thứ ba, ngày 04/03/2014 13:52 GMT+7

Trong tiệc tri ân bạn bè, những người đã luôn ở bên cạnh, hỗ trợ trong suốt sự nghiệp ca hát của mình, cũng như góp phần làm nên thành công của liveshow "Chế Linh 10 năm tình cũ" vừa qua, ca sĩ Chế Linh đã mang đến những gì mộc mạc nhất, giản đơn nhất và cũng tha thiết của giọng hát mình đến với bè bạn. Và, ông đã ngẫu hứng hát ca khúc mới sáng tác, chưa từng hát trên sân khấu.

Không dàn nhạc hùng hậu, không sân khấu lung linh, Chế Linh muốn được bạn bè, khán giả thân thương của mình nhìn thấy khi Chế Linh "mộc" hoàn toàn vẫn "gừng càng già càng cay" thế nào.

Quả thực chỉ với cây guita đơn sơ, Chế Linh vẫn khiến người nghe xúc động và cảm phục vì giọng hát trọn vẹn và dẻo dai. Với sự thành công của liveshow 10 năm tình cũ, Chế Linh muốn nói lời cảm tạ tới khán giả, tới những tình yêu nồng nàn mà khán giả luôn dành cho mình.

Trong tiệc tri ân, vẫn với phong cách duyên dáng, Chế Linh kể cho bạn bè nghe nhiều câu chuyện, đặc biệt ai cũng bất ngờ khi ông nói mình là một trong những người đầu tiên tại hải ngoại mở... karaoke để phục vụ mục đích học tiếng Việt của lớp trẻ Việt sinh ra và lớn lên tại Mỹ.

Khi người ta luôn lo lắng những đứa trẻ Việt sinh ra tại đây sẽ mất gốc, không biết tiếng Việt thì ông không tin điều đó. Ong tin rằng, lớp trẻ càng được học cao, học sâu thì sẽ càng tìm về cái gốc của mình. Ông mở karaoke để phục vụ đắc lực cho việc học tiếng Việt, khi các bạn trẻ thấy chữ trên màn hình karaoke không hiểu dấu ngã, dấu hỏi ra sao sẽ hỏi cha mẹ và sẽ luôn nhớ tiếng Việt, cũng có nhiều ca sĩ nổi tiếng hải ngoại thành danh từ... karaoke như thế.

Trong nhiều ca khúc mà Chế Linh hát tại tiệc tri ân, ông đặc biệt hát một ca khúc do ông mới sáng tác nhưng chưa từng hát ở bất kỳ nơi nào là bài "Thành phố buồn hơn". Đây cũng là ca khúc ông dự kiến sẽ hát trong dịp trở lại Thủ đô lần tới. Vì ít hát và hầu như không hề trình diễn, nên có đôi chỗ ông hơi... quên lời.

Tuy nhiên cách ứng xử khéo léo khi quên lời của ông cũng rất... duyên dáng.Buổi giao lưu có sự tham gia của ca sĩ Hà thu Hiền, cô cũng song ca ngọt ngào với Chế Linh ca khúc "Mai lỡ mình xa nhau".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước