Những cặp sao "gương vỡ lại lành" của showbiz thế giới

CA (Theo Yahoo)-Thứ năm, ngày 13/02/2014 10:04 GMT+7

Dù đã chia tay nhưng vì nhiều lý do mà không ít các cặp đôi lại quay về bên nhau hạnh phúc.

Behati Prinsloo - Adam Levine

Vị giám khảo của The Voice - Adam Levine bắt đầu hẹn hò "thiên thần" Behati Prinsloo vào tháng 5/2012 nhưng chỉ một năm sau đó, mối tình của cả hai kết thúc. Ngay sau khi chia tay Behati, nhóm trưởng của Marron 5 đã bị báo giới bắt gặp tay trong tay với một người mẫu khác là Nina Agdal.

‘ Tuy nhiên, Adam tiếp tục gây bất ngờ khi chỉ sau 3 tuần cặp kè với Nina, anh tuyên bố đã quay lại với Behati và cầu hôn người đẹp. Dù chưa tổ chức đám cưới, nhưng cặp đôi luôn xuất hiện với vẻ rạng ngời hạnh phúc bên nhau.

Jessica Biel - Justin Timberlake

‘ Sau 4 năm hẹn hò, Jessica Biel và Justin Timberlake quyết định "đường ai nấy đi" vào tháng 3/2011. Tuy nhiên, vào tháng 10/2011, phóng viên vô tình chụp được ảnh cặp đôi ở cùng nhau trong một buổi tiệc và chỉ một năm sau đó, chiếc nhẫn đính hôn đã lấp lánh trên tay Jessica. Justin Timberlake và Jessica Biel đã có một đám cưới xa hoa và bí mật tại Ý.


Miley Cyrus - Liam Hemsworth

Mối tình lãng mạn của Miley Cyrus và Liam Hemsworth bắt đầu từ bộ phim hai người đóng chung The last song vào năm 2009. Cặp đôi "phim giả tình thật" đã trải qua không ít lần chia tay rồi nối lại, trong đó có một lần lâu nhất từ tháng 11/2010 đến tháng 4/2011.

‘ Tưởng chừng như không còn hy vọng, nhưng Miley Cyrus - Liam Hemsworth một lần nữa lại gây sốc khi tuyên bố đã đính hôn. Mặc dù kế hoạch đám cưới đã được sắp đặt, tuy nhiên cuối cùng cả hai vẫn chia tay. Nhiều người cho rằng lý do chính là vì Miley đã thay đổi quá nhiều và vị hôn phu không chịu đựng được hình ảnh hư hỏng, nổi loạn của cô trong thời gian gần đây.

Kate Middleton - Hoàng tử William

‘ Cặp đôi hoàng gia giờ đây đã hạnh phúc bên nhau với một cậu con trai kháu khỉnh, tuy nhiên Kate Middleton và hoàng tử William cũng từng chia tay vào năm 2007 khi còn học ở trường St. Andrews.


Megan Fox - Brian Austin Green

‘ Nữ diễn viên Megan Fox và chồng cũng từng gặp nhiều thăng trầm trong tình yêu khi không ít tin đồn chia tay xuất hiện. Tuy nhiên, mặc truyền thông đào bới, cả hai vẫn hạnh phúc và làm đám cưới bí mật trong một chuyến du lịch ở Hawaii. Megan Fox sinh cho chồng một cậu bé trai kháu khỉnh vào tháng 8/2012. Bé được đặt tên là Noah.


Cash Warren - Jessica Alba


Jessica Alba được đánh giá cao với vai diễn trong Fantastic Four và cũng chính trên phim trường này, cô đã gặp người chồng của mình - Cash Warren, vốn là một trợ lý đạo diễn. Cả hai bắt đầu mối quan hệ từ tháng 1/2005 và từng chia tay vào tháng 7/2007. Tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi cũng quay lại bên nhau, kết thúc bằng một đám cưới ngọt ngào ở Beverly Hills. Gia đình nhỏ của cặp đôi luôn ngập tràn tiếng cười với 2 bé gái Honor (5 tuổi) và Haven (2 tuổi).

Nick Lachey - Vanessa Minnillo

‘ Vào tháng 6/2009, sau 3 năm ở bên nhau, nam ca sĩ - MC của show truyền hình The winner is - Nick Lachey và bạn gái đã tuyên bố chia tay. Tuy nhiên, cả hai lại quay về với nhau và kết hôn vào tháng 7/2011. Hiện cặp đôi đã có một cậu con trai.


TIN MỚI