Những cô nàng nổi loạn của giới showbiz

Bảo Châu-Thứ bảy, ngày 24/05/2014 19:12 GMT+7

Đối với các sao, thay đổi hình ảnh là điều cần thiết để làm mới bản thân. Tuy vậy, không phải người đẹp nào cũng thành công trong việc lột xác theo chiều hướng nổi loạn.

Rihanna từng bước vào làng nhạc thế giới với hình ảnh rất ngọt ngào, nữ tính. Theo thời gian, mái tóc dài, gương mặt trong trẻo ngày nào giờ biến đổi liên tục và khó lường. Hiện Rihanna theo đuổi phong cách sexy không giới hạn và sẵn sàng phá cách, bất chấp dư luận. Rất nhiều ý kiến phản đối phong cách thời trang hiện tại nhưng không vì thế mà sức hút của Rihanna giảm sút. Các video, hình ảnh mang tên Rihanna luôn nằm trong top được tìm kiếm nhiều nhất.

‘ Hiện Rihanna theo đuổi phong cách sexy không giới hạn và sẵn sàng phá cách, bất chấp dư luận. Rất nhiều ý kiến phản đối phong cách thời trang hiện tại nhưng không vì thế mà sức hút của Rihanna giảm sút. Các video, hình ảnh mang tên Rihanna luôn nằm trong top được tìm kiếm nhiều nhất.

Miley Cyrus cũng là trường hợp thay đổi chóng mặt. Cùng với việc chính thức trở thành người trưởng thành, Miley cũng rũ bỏ không chút vấn vương hình ảnh kẹo ngọt dễ thương ngày nào khi còn là một công chúa trong lò đào tạo Disney.

‘ Ban đầu, sự thay đổi vẫn được chấp nhận và được cho là cá tính. Càng về sau, Miley càng trở nên “điên loạn”, không thể kiểm soát. Từ cô gái được yêu thích, Miley Cyrus giờ trở thành “thuốc độc” mà các phụ huynh cố gắng ngăn cản con cái tiếp cận dưới mọi hình thức.

‘ Demi Lovato cũng là một trong những ngôi sao tuổi teen thành công nhất của Disney. Cô được đánh giá cao về tài năng ca hát, được mời làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế danh tiếng.

‘ Tuy nhiên, Demi Lovato gặp rắc rối với thế giới cảm xúc của mình. Cô gái trẻ đã phải hi sinh nhiều thời gian để điều trị tâm lí. Thế nhưng, Demi Lovato vẫn chưa thực sự làm chủ được bản thân.

Cân nặng và các kiểu tóc đủ màu thiếu tính thẩm mĩ là biểu hiện của những vấn đề về tâm lí mà Demi Lovato đang phải đối phó. Mỗi lần đổi màu tóc, Demi Lovato thường xuyên chia sẻ những bức ảnh vui nhộn, bày tỏ sự hào hứng nhưng với các fan của kênh Disney, hình ảnh cô gái tóc nâu ngày nào đáng yêu hơn rất nhiều so với hiện tại.

‘ Trước khi thường xuyên “dọa ma” khán giả bằng đôi mắt được tô vẽ đen xì và những trang phục chẳng giống ai, Taylor Momsen cũng là một nữ diễn viên truyền hình rất đáng yêu với đôi mắt xanh biết cười và mái tóc vàng óng như nắng.

‘ Người đẹp mắt nai Natalie Dormer lại nổi loạn ở độ tuổi ngoài 30, nghĩa là loại trừ lí do nông nổi hay muốn thể hiện bản thân như kiểu các cô gái mới lớn.

‘ Mái tóc được cạo một nửa quá cá tính không thực sự phù hợp với một phụ nữ quyến rũ như Natalie Dormer nhưng nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng này lại cho rằng, đó là cách để bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu, thử nghiệm những điều mới mẻ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước