Phim giả tưởng hay cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Hà Lam-Thứ năm, ngày 29/08/2013 06:00 GMT+7

Dịp nghỉ lễ, nhiều gia đình muốn cùng nhau tới rạp để thưởng thức những bộ phim bom tấn mới nhất. VTV News sẽ giúp bạn tham khảo một số phim đặc sắc có thể lựa chọn để giải trí trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 tới.

Elysium


Lấy đề tài hậu tận thế và khoa học viễn tưởng hành động, Elysium không được coi là một bom tấn thực thụ (kinh phí chỉ 90 triệu USD) nhưng sức hút của phim không thua kém bất cứ bom tấn điện ảnh nào của năm. Đặc biệt khi bộ phim có sự tham gia chính của tài tử hành động Matt Damon, nữ diễn viên từng đoạt 2 giải Oscar - Jodie Foster.


Nữ diễn viên từng đoạt 2 giải Oscar - Jodie Foster trong Elysium

Nhân vật chính trong phim là Max DeCosta (Matt Damon) - một công nhân từng chuyên đi ăn trộm ô tô. Sau một tai nạn, Max bị chẩn đoán mắc ung thư và sẽ chết trong vòng 5 ngày. Để cứu sống bản thân, Max chỉ còn cách đột nhập vào trạm không gian Elysium. Nhờ sự giúp đỡ của một người bạn, Max được “biến hóa” để tăng thêm sức mạnh vô địch có thể chiến đấu với người máy, chống chọi với những thế lực lớn trên đường đến Elysium.

Đạo diễn trẻ Neill Blomkamp tin rằng mặt trái của trí tuệ nhân tạo, sự phát triển ngày càng cao của công nghệ, gia tăng dân số, ô nhiễm môi trường sẽ dẫn con người đến sự tuyệt chủng.

Percy Jackson: Biển quái vật

Percy Jackson: Biển quái vật là phần tiếp theo của bộ phim viễn tưởng, hành động Percy Jackson: Kẻ cắp tia chớp dựa theo bộ tiểu thuyết rất ăn khách cùng tên Percy Jackson của tác giả nổi tiếng Rick Riordan (Mỹ). Diễn viên tuổi teen Lorgan Lerman tiếp tục vào vai con trai của thần biển Poseidon và dấn thân vào cuộc hành trình đầy gian khó. Alexandra Daddario cũng trở lại với vai con gái của thần trí tuệ Athena.

‘ Lorgan Lerman tiếp tục vào vai con trai của thần biển Poseidon

Trong cuộc chiến tranh để giành lấy bộ lông cừu vàng, Percy đã phát hiện ra rằng mình còn một người anh cùng cha khác mẹ là người khổng lồ độc nhãn Tyson. Percy không hề mong đợi sự xuất hiện của Tyson tại khu trại Á thần, cũng không muốn đưa Tyson cùng đi trên hành trình của mình. Nhưng cuối cùng thì Percy nhận ra rằng thần Poseidon - cha cậu vẫn luôn dõi theo mình và chính ông đã cử Tyson đến để hỗ trợ.

City of Bones

City of Bones (Thành phố Xương) là bộ phim thuộc dòng siêu nhiên được thực hiện bởi đạo diễn Harald Zwart với sự tham gia dàn diễn viên trẻ đẹp Lily Collins, Jamie Campbell Bower, Kevin Zegers, Robert Sheehan…

Thành phố Xương nói về một thế giới bí ẩn. Clary Fray - 15 tuổi do Lily Collins thủ vai - chợt phát hiện bản thân mình là một thợ săn bóng đêm và có khả năng nhìn thấy những người, biểu tượng kỳ lạ mà người bình thường không thể thấy. Sau khi mẹ bị bắt cóc, Clary liền đi theo nhóm thợ săn bóng đêm để khám phá nguồn gốc của bản thân và cứu mẹ. Trong hành trình đó, Clary dần phát hiện một thế giới khác...

‘ Ngôi sao trẻ Lily Collins thủ vai Clary Fray trong Thành phố Xương

Ngoài những bộ phim hay chiếu rạp, khán giả yêu thích nghệ thuật thứ 7 còn có thể lựa chọn những bộ phim hay sẽ chiếu trên VTV, K+ và VTVcab trong dịp 2/9 này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước