Quản lý Choi Jin Sil phát hiện tự tử tại khách sạn

Ank (Theo Soompi)-Thứ năm, ngày 28/11/2013 14:49 GMT+7

Một lần nữa, làng giải trí Hàn phải đón nhận thêm tin buồn, khi quản lý cũ của Choi Jin Sil tìm đến cái chết.

Thi thể của quản lý Park đã được tìm thấy tại phòng khách sạn vào ngày hôm qua, khoảng 2h chiều. Rất nhiều thuốc ngủ và thuốc an thần được tìm thấy bên cạnh thi thể của anh. Park từng bị cảnh sát điều tra và nghi ngờ liên quan đến vụ tự tử của Choi Jin Sil khi anh là người cuối cùng rời khỏi nhà nữ diễn viên vào tối định mệnh hôm đó.

‘ Park đã liên tục phải sử dụng thuốc trầm cảm sau cái chết của Choi Jin Shil

Gia đình của Park cho biết anh đã phải sử dụng thuốc trầm cảm liên tục để có thể chịu đựng được áp lực. Vào 2/10/2008, nữ diễn viên Choi Jin Shil được phát hiện tự tử trong nhà tắm, sau đó 2 năm, em trai của nữ diễn viên - ca sĩ Choi Jin Young cũng tìm đến cái chết giống như chị gái.

Theo báo cáo của cảnh sát, nguyên nhân khiến Choi Jin Young kết thúc cuộc đời do áp lực và bệnh trầm cảm. Vụ việc với mới nhất 6/1 năm ngoái, chồng cũ của Choi Jin Shil - cựu cầu thủ bóng chày Jo Sung Min cũng tự tử tại căn hộ riêng của mình.

Những cái chết liên tục từ những người thân xung quanh Choi Jin Shil khiến mọi người cảm thấy bất an và đau lòng, và hy vọng rằng danh sách này sẽ dừng lại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước