“Runway Condom Fashion Show in Saigon”: Táo bạo giữa đường phố Sài Gòn

Mỹ Quy-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 15:04 GMT+7

 Màn trình diễn thời trang làm từ bao cao su tại hẻm 175 Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM tối 21/11, đã chính thức khởi động chuỗi chương trình “Runway Condom Fashion Show in Saigon”.

Đây là chuỗi hoạt động nằm trong dự án “Condom Project 2013 - Chiến dịch bình thường hóa bao cao su", hướng về ngày 1/12/2013 – Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS.

‘ Màn trình diễn thời trang táo báo với những bộ cánh kết từ những chiếc bao cao su

Không chỉ giới thiệu hình ảnh của các người mẫu trong những bộ cánh thời trang kết từ 25.000 chiếc bao cao su trên các kênh truyền thông trong nước và quốc tế, chuỗi chương trình Runway Condom Fashion Show in Saigon sẽ đưa kỉ lục Guinness Bộ sưu tập thời trang kết từ nhiều chiếc bao cao su True-X nhất Việt Nam đến gần hơn với cộng đồng bằng hình thức trình diễn thời trang tự phát trên đường phố - một loại hình biểu diễn đang dần trở nên quen thuộc ở Việt Nam.

Bên cạnh giới thiệu “tận tay, tận mắt” tới cộng đồng bộ sưu tập thời trang có “một không hai”, dự án cũng còn truyền tải hình ảnh tượng trưng mới mang tính cộng đồng cao: Một bông hoa hồng, một ruy-băng đỏ và một chiếc bao cao su, với thông điệp “Hãy tự bảo vệ lấy tình yêu”.

‘ Giới trẻ thích thú hưởng ứng thông điệp: "Hãy tự bảo vệ lấy tình yêu"

Màn trình diễn tại hẻm 175 đường Phạm Ngũ Lão, Q1 tối 21/11, với sự tham gia của các người mẫu trẻ: Thanh Phương, Quỳnh Giao, Thanh Hoa, Xuân Phương, Ngọc Anh Thư, Thùy Diễm và Huỳnh Ý Nhi… đã thực sự gây ấn tượng với người dân và các bạn trẻ. Rất nhiều người đã ùa ra đường để được xem tận mắt những bộ mẫu thời trang độc đáo kết từ nhiều chiếc bao cao su.

Một số hình trong buổi trình diễn thời trang Runway Condom Fashion Show in Saigon tối 21/11:

‘ Những bộ cánh biểu diễn được kết từ 25.000 chiếc bao cao su

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước