Sao "bự" Hollywood dự khán trận chung kết Wumbledon 2014

T.K-Thứ hai, ngày 07/07/2014 10:17 GMT+7

Trên khán đài sân Trung tâm, các ngôi sao lớn của Hollywood như Hugh Jackman, Bradley Cooper, Chris Hemsworth hay Samuel L Jackson xuất hiện trên khán đài theo dõi trận chung kết Wimbledon kịch tính giữa Nole và FedEx.

Sức hút của trận chung kết giữa hai tên tuổi lớn của làng quần vợt thế giới là Novak Djokovic và Roger Federer đã thu hút lượng lớn khán giả trực tiếp tới sân Trung tâm, thủ đô London để theo dõi trận đấu.

Trong số đó, những sao lớn của Hollywood như Hugh Jackman, Bradley Cooper, Chris Hemsworth hay Samuel L Jackson cũng đặc biệt quan tâm tới sự kiện này. Nam tài tử Bradley Cooper rất hâm mộ môn quần vợt đã bố trí thời gian để không bỏ lỡ màn kịch chiến ở Wimbledon tối qua (6/7) khi trước đó, ở trận chung kết năm ngoái, anh cũng đã tới Anh để theo dõi trận chung kết giữa Nole và Murray.

Ngoài các sao đình đám của Hollywood, trên khán đài còn xuất hiện những nhân vật nổi tiếng khác như Hoảng tử William, nữ công tước Kate xứ Cambridge, Sir Cliff Richard, Sir Chris Hoy hay vợ chồng danh thủ bóng đá David Beckham....

Dưới đây là những sao hạng A đã có mặt trên khán đài theo dõi trận chung kết Wimbledon 2014 mà phần thắng đã thuộc về Nole sau 4 tiếng giao đấu giằng co.

‘ Nam tài tử Bradley Cooper liên tiếp xuất hiện ở khán đài sân Trung tâm để theo dõi hai trận chung kết Wimbledon vừa qua.

‘ Nam diễn viên chính của những bom tấn như Thor, The Avengers - Chris Hemsworth cùng bà xã siêu mẫu xinh đẹp Elsa Pataky trên khán đài SW19.

‘ "Người sói" Hugh Jackman tới sân với vẻ ngoài lạ lẫm với cái đầu cạo trọc và bộ râu lạ mắt.

‘ Diễn viên kiêm nhà sản xuất Samuel L Jackson

‘ Ông ngồi cạnh vợ chồng nhà Becks trên khán đài

‘ Becks và Vic theo dõi diễn biến Wimlbledon nội dung đơn nam từ đầu giải tới tận chung kết.

‘ Tỷ phú Larry Ellison - người được cho là giàu thứ 5 thế giới

‘ Hoàng tử William và vợ là nữ công tước xứ Cambridge Catherine "Kate" Elizabeth

‘ Nữ công tước Kate (xanh) tới chúc mừng Nole sau trận đấu.

‘ Em gái của Kate, Pippa (giữa) - người được tạp chí Times năm 2012 bình chọn là một trong 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

‘ Sir Chris Hoy - tay đua xe đạp kì cựu từng lập nhiều kỷ lục thế giới và mang về HCV Olympic cho ĐT Vương quốc Anh.

‘ Ca sĩ, nhạc sĩ gạo cội rất được mến mộ, Sir Cliff Richard.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước