Sao và những hình xăm tình yêu độc đáo

CA (Theo Yahoo)-Thứ tư, ngày 12/02/2014 09:00 GMT+7

Đối với nhiều sao, xăm tên người yêu trên cơ thể như một cách để thể hiện tình cảm của mình.

Victoria & David Beckham

‘ David Beckham được công chúng biết đến như một tín đồ cuồng hình xăm, và tất nhiên không thể thiếu tên người vợ của mình. Dòng chữ Victoria được cựu cầu thủ đội tuyển Anh in lên bàn tay phải. Đối với Vic, cô cũng chọn 2 chữ viết tắt DB từ tên của chồng để xăm ở cổ tay.

Mariah Carey & Nick Cannon

‘ Bạn trai của nữ ca sĩ Mariah Carey - Nick Cannon đã xăm tên của cô ở ngay đằng sau lưng với một dòng chữ lớn. MC của America's Got Talent cũng được bạn gái dành tặng hình cánh bướm ở phía dưới lưng của mình. Cả hai đã kết hôn bí mật vào năm 2008.

Beyoncé & Jay Z

‘ Beyoncé và Jay Z cũng có hình xăm đôi dành cho nhau - mang ký hiệu số 4 La Mã. Ý nghĩa của con số này bắt nguồn từ việc cả hai đều sinh nhật vào ngày mùng 4 và kết hôn vào 4/4/2008.

‘ Gwyneth Paltrow và chồng là Chris Martin đã xăm hai chữ cái đầu tiên trong tên của hai người. Trong khi Gwyneth Paltrow chọn vị trí hình xăm là chữ C ở hông thì thủ lĩnh của nhóm nhạc Coldplay xăm chữ G trong tên vợ lên cánh tay.

Ryan Sweeting & Kaley Cuoco

‘ Cặp đôi Kaley Cuoco và Ryan Sweeting thể hiện tình yêu của mình khá nổi bật, ngay sau đám cưới 2 tuần, Ryan Sweeting đã xăm tên vợ và ngày cưới của họ bằng chữ số La Mã lên cánh tay của mình với kích thước khá lớn.

Evan Rachel Wood & Jamie Bell

‘ Nữ diễn viên Evan Rachel Wood đã xăm chữ cái đầu tiên trong tên của bạn trai - Jamie Bell khi cô mới chỉ 18 tuổi. Đó là một chữ J nhỏ ở cổ chân. Tuy chia tay một thời gian, nhưng cả hai sau đó đã quay lại và kết hôn vào năm 2012. Bell cũng xăm chữ E trên cánh tay của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước