Show xiếc tưởng nhớ Michael Jackson hút khách hâm mộ

Bích Vân (Ảnh: news.com.au)-Thứ tư, ngày 14/08/2013 09:05 GMT+7

Show trình diễn xiếc mang tên The Michael Jackson - Immortal Would Tour của gánh xiếc Mặt Trời là tour diễn thuộc thể loại xiếc duy nhất lọt vào danh sách 10 tour diễn ăn khách nhất của nửa đầu năm 2013.

Gánh xiếc Mặt Trời đã sử dụng âm nhạc và hình ảnh từ ông hoàng nhạc Pop để tạo ra những màn nhào lộn mang đến khán giả trải nghiệm về Michael Jackson hoàn toàn khác.

Gánh xiếc Mặt Trời đã có buổi biểu diễn The Michael Jackson "Immortal Would Tour" tại Bắc Kinh vào thứ 6 tuần trước, thu hút vô số người xem là những người hâm mộ Michael Jackson.

Bà Neela Vadivel, Giám đốc nghệ thuật của tour diễn cho biết: “Michael Jackson luôn là nghệ sĩ được gánh xiếc Mặt Trời hâm mộ. Chúng tôi biết rằng, ông ấy đã lên kế hoạch sản xuất một chương trình lớn nhưng tiếc rằng đã không thể thực hiện được. Chính vì thế, chúng tôi đã cùng với gia đình ông quyết định tạo ra một cái gì đó khiến Michael Jackson tự hào, một thứ gì đó thật mạnh mẽ đúng với những tour lưu diễn của Michael Jackson trên khắp thế giới”.

‘ Các động tác nhảy, nhào lộn, âm nhạc, ánh sáng... đã khiến khán giả cảm thấy gần hơn với thần tượng của mình.

Những nhà làm nghệ thuật của gánh xiếc đã từng có cơ hội làm việc với Michael Jackson. Nhờ những ảnh hưởng sâu sắc từ ông hoàng nhạc Pop mà show xiếc của họ trở nên ngoạn mục hơn bao giờ hết. Theo Neela Vadivel, từng ánh đèn sân khấu được tính toán cẩn thận để có thể tạo ra một cảm giác tuyệt vời đến với khán giả. Làm nên thành công của show diễn là thứ âm nhạc trở thành di sản Pop của toàn nhân loại.

Bà Neela Vadivel cho biết thêm: “Chỉ cần những bản nhạc của Michael vang lên, nó đã khiến cho khán giả phải bồi hồi. Hơn thế, chúng tôi muốn tạo ra những không gian tôn vinh đặc biệt cho Michael Jackson, bởi gánh xiếc Mặt Trời dành tình cảm đặc biệt cho Micheal và Micheal cũng vậy”.

‘ Năm 2012, The Michael Jackson - Immortal Would Tour đã lưu diễn qua 16 nước vòng quanh châu Âu, được người hâm mộ gọi với cái tên là tour lưu diễn bất tử . Bất cứ ai có mặt trong show xiếc đều cảm nhận rằng, âm nhạc của Michael Jackson đã có sức mạnh truyền cảm hứng cho những sáng tạo nghệ thuật như thế nào.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video ghi lại những màn biểu diễn ấn tượng của gánh xiếc Mặt trời.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước