Steven Tyler: “Tôi chưa từng muốn làm American Idol”

Bách Hợp (Theo BANG Media International)-Thứ năm, ngày 26/05/2011 12:30 GMT+7

Cùng với Randy Jackson và Jennifer Lopez, Steven Tyler là gương mặt giám khảo quen thuộc của American Idol mùa thứ 10. Tuy nhiên, Tyler cho biết ông không hề có ý tưởng về vai trò này trong thời điểm đầu tiên được mời.

Rocker của nhóm Aerosmith được mời làm giám khảo American Idol mùa thứ 10 cùng với Jennifer Lopez – sau khi hai giám khảo trước của chương trình là Simon Cowell và Kara DioGuardi rời đi vào cuối mùa thứ 9. Và trong suốt thời gian qua, khán giả đã quen với hình ảnh Tyler ngồi trên ghế giám khảo với những trang phục diêm dúa quen thuộc, với lông chim trên tóc, với dây dợ lằng nhằng… - một phong cách rất Steven Tyler- và đưa ra những lời nhận xét sau mỗi phần thi. Tuy nhiên mới đây, trước đêm chung kết của American Idol mùa thứ 10, Steven Tyler khẳng định lúc đầu ông đã miễn cưỡng nhận vai trò giám khảo bởi vì ông không nghĩ mình đủ tài năng để ngồi ở vị trí này.
Tyler nói: “Tôi chưa từng muốn làm American Idol”. Sau đó chia sẻ thêm rằng suy nghĩ về việc ăn diện đẹp đẽ, ngồi vào ghế giám khảo và nói với những cô bé, cậu bé cách trở thành một thần tượng của nước Mỹ là điều ông nghĩ mình không đủ khả năng.
Tuy nhiên, sau một thời gian dài “ngự” trên chiếc ghế giám khảo, giọng ca của Aerosmith đã cảm thấy thích ứng và cho biết ông thấy có rất nhiều điều để hy vọng trong mùa này và thí sinh ghi được dấu ấn đậm nét đối với ông chính là Lauren Aliana. Ngay thời điểm đầu tiên cô bé đã tạo được cho ông ấn tượng đặc biệt.
“Lần đầu tiên nghe Lauren, 7 tháng trước, đó là thành phố thứ hai. Bạn đã nghe rất nhiều đứa trẻ và rồi cô ấy hát. Cô ấy không cố gắng để gây chú ý trong khi tất cả những người khác đều cố gắng gây chú ý. Có thể những ca khúc tệ nhưng cô ấy hoàn hảo và tuyệt vời. Trong vòng vài tháng trước tôi đã nói cô ấy là thần tượng của nước Mỹ. Tôi nghĩ làm thế nào một đứa trẻ 15 tuổi lại hát được như thế? Làm thế nào điều đó xảy ra? Đó là ma thuật, đó là món quà và đó là cái chúng ta đang tìm kiếm”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước