Super Junior đến Việt Nam lần thứ 3

Quỳnh Phương-Thứ bảy, ngày 03/03/2012 07:00 GMT+7

Cùng với 7 nhóm nhạc, ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, Super Junior sẽ đến Việt Nam tham dự Vietnam - Korean Festival vào 15/3 tới. Đây là lần thứ 3 nhóm nhạc này đến biểu diễn tại Việt Nam.

Là một trong những hoạt động mang tính điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc, Vietnam - Korean Festival là đêm nhạc quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc. Trong đó, phía Hàn Quốc, ngoài Super Junoir lần thứ 3 đến Việt Nam còn có 7 nhóm nhạc và ca sĩ khác lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng cũng đều là những gương mặt được nhiều khán giả Việt Nam biết đến như Davichi, Secret, CN Blue, BEAST, Sistar, MBLAQ, IU. Còn phía Việt Nam, theo tiết lộ ban đầu, sẽ có sự tham dự của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Minh Quân và nhóm nhảy Big Toe.

Chương trình là sự cụ thể hóa của những bản ghi nhớ hợp tác giữa Đài THVN và Đài TH KBS của Hàn Quốc. Được biết, cả hai sẽ cùng cử ê kíp tham gia sản xuất chương trình dự kiến sẽ diễn ra ngày 15/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).
Theo tiết lộ của BTC, MC của chương trình sẽ gồm một MC của Việt Nam và 1 MC của Hàn Quốc. Tuy nhiên, tên tuổi của hai MC dẫn dắt show này hiện vẫn chưa được tiết lộ.
Cũng theo thông tin do BTC cung cấp, do đây là chương trình phi thương mại nên toàn bộ vé sẽ là vé mời, không bán.
Được biết, đây là một trong những đêm nhạc có quy mô hoành tráng nhất do Đài truyền hình KBS Hàn Quốc phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Trước đó, những đêm nhạc với tầm vóc như vậy cũng được đài truyền hình Hàn Quốc KBS tổ chức ở Tokyo và Paris.
Với Super Junior, đây là lần thứ 3 nhóm nhạc đình đám được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích này đến với dải đất hình chữ S. Lần gần nhất, nhóm đã tham gia Asia Tour diễn ra tại sân vận động Gò Đậu, Bình Dương với sự tham gia của hàng ngàn khán giả trẻ ngày 7/5/2011.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước