Super Junior - "Nam châm" của "MTV Exit ở Hà Nội"

CHIC-Thứ sáu, ngày 26/03/2010 19:00 GMT+7

Sau khi chương trình MTV Exit công bố tour diễn âm nhạc với sự tham gia của khách mời đến từ Hàn Quốc là Super Junior, vé chương trình trở thành mục tiêu săn đuổi của không biết bao bạn trẻ. Còn nhiều người ít biết đến showbiz Hàn thì tự hỏi: "Super Junior là ai?"

Nhóm nhạc đông thành viên nhất

Xuất hiện tại tour diễn MTV Exit tại Hà Nội, chắc chắn Super Junior không xuất hiện với đầy đủ các thành viên vì nhiều lí do khác nhau. Nhưng, điều đầu tiên khiến nhóm nhạc này được chú ý và ấn tượng chính là số lượng thành viên đông đảo của nhóm này - 13 thành viên.

12 thành viên của nhóm được tuyển chọn khắt khe bởi SM Entertainment và ra mắt vào năm 2005 và đến năm 2006, nhóm trình diễn với 13 thành viên chính thức. Thời điểm đó, Super Junior đã làm nhiều người ngỡ ngàng bởi sự đồng đều và hoành tráng - 13 chàng trai trẻ bảnh bao, nhảy giỏi, phối hợp ăn ý và có sức hút rất khác biệt. Leeteuk (trưởng nhóm), Eunhyuk, Heechul, KyuHyun, Yesung, Kang-in, Shindong, Sungmin, DongHae, Siwon, Ryeowook, Kibum và HanGeng - mỗi người có vẻ đẹp, sức cuốn hút rất riêng.

‘ 13 thành viên của Super Junior

Hàng trên (từ trái qua): KangIn, KyuHyun, HeeChul, SungMin, YeSung, SiWon

Hàng dưới (Từ trái qua): KiBum, HanGeng, EunHyuk, DongHae, LeeTeuk, Ryeowook, ShinDong

Trong thời gian qua, theo kế hoach của công ty quản lý, Super Junior được chia thành những nhóm nhỏ hơn để hướng tới những đối tượng khán giả và gu thưởng thức khác nhau như Super Junior K.R.Y - tập trung vào các ca khúc ballad (gồm Yesung, Ryeowook và Kyuhyun), Super Junior T - thể hiện thể loại nhạc Trot truyền thống Hàn Quốc (gồm Leeteuk, Heechul, Kangin, Shindong, Sungmin và Eunhyuk), Super Junior M - tập trung cho thị trường âm nhạc Trung Quốc (gồm Hangeng, Donghae, Siwon, Ryeowook, Kyuhyun, Zhoumi và Henry) và Super Junior Happy - tập trung cho những ca khúc mùa hè sôi động và trẻ trung (Leeteuk , Yesung, Kangin, Shindong, Sungmin và Eunhyuk).

Thành công trên nhiều mặt trận

Bên cạnh những thành công về thương mại với số lượng album bán ra luôn ngất ngưởng, Super Junior là nhóm hát thứ 2 dành giải Nghệ sĩ Hàn quốc được yêu thích nhất trong lễ trao giải MTV châu Á 2008 (MTV Asia Awards 2008). 13 chàng trai này cũng đạt tới 11 giải thưởng tại lễ trao giải danh giá của Hàn Quốc - giải Đĩa vàng (Golden Disk Awards).

Nhóm nhạc Super Junior hiện nay đã ra 19 bản ghi âm và đã trình diễn tại nhiều nước trong khu vực châu Á với số lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Không chỉ ca hát, các thành viên của Super Junior giống như nhiều nhóm nhạc thành danh ở Hàn Quốc khác phát triển danh tiếng và tạo dựng hình ảnh cá nhân qua nhiều lĩnh vực. Họ làm MC truyền hình, tham gia làm thành viên cố định tạo không khí trong các chương trình truyền hình, làm DJ Đài phát thanh và đóng phim.

Từ trái qua: ShinDong, LeeTeuk, EunHyuk - 3 thành viên đang rất thành công trên các show truyền hình Hàn Quốc bởi khiếu hài hước bẩm sinh của mình.

LeeTeuk (trưởng nhóm), EunHyuk, ShinDong, HeeChul là những gương mặt rất đắt show truyền hình. Nếu LeeTeuk, EunHyuk và ShinDong là những khách mời cố định được khán giả yêu mến qua các chương trình hàng đầu như Strong Heart, Star King... Thì chàng trai hài hước và có tài giả gái HeeChul cùng chàng trai có gương mặt và thể hình hoàn hảo Choi Si Won lại tham gia nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình. Hiện nay, Choi Si Won rất được chú ý khi xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên xinh đẹp ChaeRim trong bộ phim truyền hình đang phát sóng tại Hàn Quốc - Oh My Lady.

Đêm diễn đầu tiên của tour MTV Exit diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vào lúc 19h ngày 27/3. Ngoài Super Junior, buổi diễn còn có sự xuất hiện đặc biệt của một giọng ca xuất sắc khác đến từ Australia là Kate Miller-Heidke. Nhiều ca sĩ trẻ của Việt Nam cũng sẽ làm nóng sân khấu biểu diễn này là Hà Anh Tuấn, Anh Khoa, Phương Vy, Hoàng Hải, Lưu Hương Giang, nhóm nhảy Ngón chân cái.

‘ Kate Miller-Heidke - giọng ca đặc biệt của làng nhạc Australia cũng sẽ có mặt tại đêm MTV Exit ở Hà Nội

Tin, bài liên quan

>> Super Junior đến VN với "MTV Exit Live in HN"

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước