Ta đã ở đó - Trừu tượng nhưng gần gũi

VTV News-Thứ ba, ngày 22/10/2013 10:45 GMT+7

Đây là lời khẳng định của biên đạo múa Nguyễn Ngọc Anh tại Văn hoá, Sự kiện & Nhân vật số mới nhất khi nói về chương trình múa đương đại Ta đã ở đó.

Trong cuộc trò chuyện với Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật, biên đạo múa Nguyễn Ngọc Anh đã nói về chương trình Ta đã ở đó - chương trình đánh dấu sự hợp tác lần thứ 2 của anh với diễn viên múa tài năng Tạ Thùy Chi - như sau: "Có rất nhiều trường phái trong múa đương đại và có những động tác mà ngay cả bản thân mình là biên đạo cũng không hiểu được hết ý nghĩa. Tuy nhiên, trong Ta đã ở đó, chúng tôi đi theo hướng khác. Chúng tôi sẽ thể hiện những động tác trừu tượng nhưng gần gũi để khán giả có thể cảm được".

Cũng trong cuộc trò chuyện, biên đạo múa Ngọc Anh cho rằng: "Khi mình thực hiện một động tác nào đó, một lời nói nào đó thành thật, xuất phát từ trái tim mình thì nó sẽ chạm được đến trái tim khán giả".

Chương trình Ta đã ở đó sẽ diễn ra vào ngày 25-26/10 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây đang được coi là một trong những sự kiện nghệ thuật được chú ý trong những tháng cuối cùng của năm 2013.

Dưới đây là trọn vẹn cuộc trò chuyện của Nguyễn Ngọc Anh và Tạ Thùy Chi tại Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước