Thái Thùy Linh: Tôi thích nhiều người…

VTV ONLINE-Thứ ba, ngày 17/12/2013 04:00 GMT+7

 Bà mẹ một con đầy cá tính của nhạc Việt – nữ ca sĩ Thái Thùy Linh – thừa nhận mình là người tham lam, “thích nhiều người” nhưng “yêu hơi khó khăn”.

Trở thành khách mời của Chuyện đêm muộn với chủ đề Phụ nữ và đam mê, Thái Thùy Linh – giọng ca đến từ Sao Mai Điểm hẹn 2004 – chia sẻ cô là người có nhiều đam mê, trong đó đam mê lớn nhất và được cô ưu tiên nhất chính là cô con gái nhỏ.

“Tôi dành đam mê lớn nhất cho con gái. Đam mê thứ 2 là nghề nghiệp. Không phải nghề nghiệp mang lại cho mình sự nổi tiếng, hào quang mà vì đam mê đấy cho tôi đủ điều kiện để yêu đam mê thứ nhất. Đam mê thứ 3 là các việc thiện nguyện”.

‘ Thái Thùy Linh: “Tôi có thể thích nhiều người nhưng yêu thì khơi khó khăn”. (Ảnh: VnRock)

Trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ thừa nhận mình là người tham lam, cô thậm chí phải xếp các đam mê theo thứ tự để không lẫn lộn: “Tôi là người tham lam. Tôi có nhiều đam mê và vì nhiều nên phải xếp theo thứ tự nếu không sẽ lẫn lộn và không hiệu quả. Tôi nghĩ yêu cũng phải có nghệ thuật”.

Thái Thùy Linh cũng cho biết mặc dù nhiều đam mê nhưng cô không bao giờ lẫn lộn sở thích với đam mê – điều mà rất nhiều người hay bị nhầm lẫn. Nữ ca sĩ khẳng định theo đuổi đam mê không hề dễ, ngược lại, vô cùng khó khăn.

“Rất nhiều người nhầm lẫn sở thích và đam mê. Nhiều bạn trẻ nói với tôi họ đam mê nghề ca sĩ nhưng thời gian sẽ trả lời cho điều họ nói có phải là đam mê hay không hay đó chỉ là sở thích”.

“Tôi nghĩ thích thì ai cũng có thể nói mình thích cái này hay cái khác nhưng làm thế nào để biến cái đó thành sự thật và sẵn sàng hy sinh bao nhiêu thời gian, bao nhiêu công sức, chất xám và cả ý chí để biến sở thích thành hiện thực mới là vấn đề. Ít người làm được việc đó lắm. Mọi người nhanh chóng rời bỏ nó và đổ thừa cho số phận, cho hoàn cảnh”.

“Tôi hơi khó tính, tôi không dễ dàng gọi một sở thích nào đấy là đam mê. Quan điểm của tôi là đã là đam mê thì không đầu hàng, không đổ thừa cho số phận mà số phận sẽ phải đầu hàng chúng ta khi mà chúng ta có đam mê”.

Để nghe nhiều hơn những trò chuyện của Thái Thùy Linh, hãy tiếp tục theo dõi trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước