Thanh Lam và hạnh phúc giản dị của Người đàn bà yêu

VTV ONLINE-Thứ hai, ngày 25/11/2013 07:25 GMT+7

 “Khi mình cảm nhận cuộc sống một cách giản dị thì mình sẽ tìm thấy hạnh phúc trong đó” – Thanh Lam nói trong cuộc trò chuyện tại Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật.

Thật khó tin là Thanh Lam – người được biết đến như một trong những nghệ sĩ bản năng nhất - lại có những chia sẻ đầy giản dị tới như vậy tại Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật. Thanh Lam nói giờ đây, sau rất nhiều những thăng trầm trong đời sống, cô đã nhận ra nhiều điều quý giá.

“Hồi bé mình thấy những ảo ảnh tươi đẹp, chính những ảo ảnh ấy mà mình tưởng tượng ra những điều không có thực trong cuộc sống và điều đó làm cuộc sống của mình không được trọn vẹn, không được bình thường như những phụ nữ khác. Đó là cái mất nhưng trong cái mất đó mình cũng có cái được. Đó là qua những trải nghiệm của cuộc sống thấy quý hơn những khoảnh khắc mà mình có” – Thanh Lam nói.

“Bây giờ tôi nhận ra rằng hạnh phúc không phải điều gì to lớn, có khi chỉ là những điều rất nhỏ bé xung quanh mình. Khi mình cảm nhận cuộc sống một cách giản dị thì mình sẽ tìm thấy hạnh phúc trong đó”.

“Hạnh phúc nhỏ bé của tôi bây giờ là lúc được ngồi nghe con trai đánh một bản piano, có những người bạn để chia sẻ niềm vui và khi buồn, mình được là con người thật sự của mình trước mặt những người bạn thân của mình. Đấy là hạnh phúc”.

Thanh Lam cho biết những trải nghiệm, những hạnh phúc nhỏ bé và giản dị ấy sẽ được cô gửi gắm một cách trọn vẹn trong liveshow Người đàn bà yêu diễn ra vào ngày 30/11.

Tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện của Thanh Lam trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước