Thủy Tiên bất ngờ tung album tự sáng tác

NT, Ảnh: Lê Thiện Viễn-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 10:52 GMT+7

Sau khi gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh hồ ly tinh đầy ma mị và quyến rũ trong MV Dẫu chỉ là mơ cách đây không lâu, Thủy Tiên tiếp tục tung ra 8 ca khúc trong album cùng tên với MV do cô tự sáng tác.

Là một trong những ca sỹ nữ có khả năng tự sáng tác, với sở trường là những bản ballad ngọt ngào, tình cảm, Thủy Tiên ngày càng khẳng định tài năng và gu âm nhạc của mình. Ngoài những album được sáng tác cho những dự án phim lớn như Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc… những bài hát trong album của Thủy Tiên đa phần đều là do cô tự tay viết và sản xuất âm nhạc.

Album Dẫu chỉ là mơ gồm 8 ca khúc là lời thủ thỉ tâm sự vui buồn của một cô gái với nhiều tâm trạng khi yêu. Ngoài bài hát chủ đề của album, ca khúc Dẫu chỉ là mơ được Thủy Tiên đầu tư video clip hoành tráng với mức kinh phí cao. Bằng hình tượng cổ trang ma mị, Thủy Tiên hóa thân thành cô nàng hồ ly với tình yêu mù quáng dù bị phản bội.

“Trong thời buổi hiện tại, khán giả có thói quen nghe nhạc online nên các ca sỹ thường cho ra single như một giải pháp an toàn. Vì vậy, một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới với 8 ca khúc đều do mình sáng tác là nỗ lực rất lớn của Tiên. Đôi khi cũng rất áp lực, nhưng Tiên mong là khán giả sẽ hài lòng với món quà này” – Thủy Tiên chia sẻ.

Quý vị hãy cùng ngắm một số hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước