Trương Nam Thành, Tam Triều Dâng trở thành đại sứ Ngày Trái Đất

Mỹ Quy - Ảnh: Ken Kuroppy-Thứ năm, ngày 17/04/2014 16:49 GMT+7

Á vương Trương Nam Thành, nữ diễn viên Nhất Hương và người mẫu tuổi teen Tam Triều Dâng sẽ là những đại sứ tham gia dự án Green Talk - Ngày Trái Đất, chính thức diễn ra vào lúc 8h ngày 20/4/2014, tại Chân cầu Ánh Sao (công viên Hồ Bán Nguyệt) - Phú Mỹ Hưng, TPHCM.

Ngày Trái Đất là một trong những sự kiện đặc biệt do dự án Green Talk trực thuộc trung tâm UNESCO-CEP phối hợp cùng mạng lưới Ngày Trái Đất (Global Earthday Network) cùng phối hợp tổ chức thực hiện.

Ngày Trái Đất sẽ chính thức diễn ra từ 8h – 20h, ngày 20/4 tại Chân cầu Ánh Sao (công viên Hồ Bán Nguyệt), Phú Mỹ Hưng với rất nhiều các hoạt động hấp dẫn khác nhau. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại những hoạt động và thông điệp đầy ý nghĩa cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích các hoạt động tình nguyện.

‘ Trương Nam Thành, Nhất Hương và Tam Triều Dâng sẽ là đại sứ Ngày Trái Đất

Đặc biệt, trong sự kiện này, Á vương Trương Nam Thành, diễn viên Nhất Hương và người mẫu tuổi teen Tam Triều Dâng sẽ xuất hiện với vai trò là đại sứ dự án Green Talk - Ngày Trái Đất. Cả ba sẽ cùng 1000 tình nguyện viên tham gia nhảy Flashmob vào lúc 9h sáng ngày 20/04 để cùng kêu gọi, nhằm lan tỏa thông điệp chính của dự án Green Talk và Ngày Trái Đất là: “kêu gọi 50000 dấu vân tay cam kết Một Ngày Không Xả Rác”.

‘ Tập luyện nhảy Flashmob để biểu diễn trong Ngày Trái Đất

Bên cạnh đó, Á vương Trương Nam Thành cũng sẽ là tình nguyện viên đại diện cho Gian Hàng Xanh. Bất kì tình nguyện viên nào mang tờ rơi đến Gian Hàng Xanh này không chỉ có cơ hội được nhận những phần quà tặng hấp dẫn, mà bạn còn có cơ hội gặp mặt trực tiếp với anh chàng Á vương hết sức thân thiện này.

Vào lúc 19h cùng ngày, sẽ diễn ra một chương trình ca nhạc đặc biệt của sự kiện Ngày Trái Đất, với sự góp mặt bởi diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh, VJ Quang Bảo, nữ diễn viên trẻ tuổi, tài năng và xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, và Hoàng Yến – chị gái của Á hậu Hoàng My trong vai trò MC chương trình…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước