Văn Anh bỏ việc để ngắm người yêu

Thu Trang-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 08:00 GMT+7

Anh chàng răng khểnh Văn Anh đang có một tình yêu đẹp như cổ tích với cô diễn viên xinh đẹp Tú Vi. Chuyện tình của họ bắt đầu từ căn bếp nhà hàng Avilon trong bộ phim truyền hình ca nhạc Bếp hát.

Hơn 2 năm ở TP. HCM, anh đã quen với cuộc sống nơi này chưa?

Mọi thứ đối với tôi đã khá ổn định. Hơn 2 năm qua tôi đã thích nghi được với cuộc sống cũng như mật độ công việc của thành phố sôi động này. Tôi cảm thấy mình làm được nhiều việc hơn và cũng có nhiều năng lượng hơn.

Sài Gòn trong cảm nhận của anh như thế nào?

Một nơi thật dễ chịu, cả về khí hậu lẫn văn hóa và con người. Tôi thích cách sống của người dân nơi đây, luôn cởi mở và chân thành.

Hơn nữa đời sống văn hóa - văn nghệ ở TPHCM rất sôi động, có nhiều điều kiện cho mình được làm nghề và phát triển sự nghiệp.

Từng là diễn viên được khán giả yêu thích nhưng tại sao cho tới bây giờ anh mới quay trở lại với phim ảnh, vì yêu thích hay vì con đường này dễ nổi tiếng hơn?

Thực ra, Piano mới là ưu tiên hàng đầu của tôi. Tôi đã mất 10 năm tập trung hoàn thành chương trình học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia nên phải từ chối rất nhiều lời mới đóng phim.

Sau khi tốt nghiệp và chuyển vào TPHCM sinh sống, bên cạnh việc dạy piano và làm nhạc cho các bộ phim, tôi tranh thủ quay lại với công việc diễn xuất. Có lẽ do cái duyên với bộ môn nghệ thuật thứ Bảy, lúc này cũng đang là thời kì sung sức, tôi luôn muốn săp xếp để làm được tất cả những gì trong khả năng của mình.

Ngoại hình của Văn Anh khiến cho mọi người nghĩ rằng anh là người rất hiền lành, cộng thêm 20 năm học piano đủ để tôi luyện cho mình một bản tính ôn hòa. Anh thấy mình có thích hợp với cuộc sống trong showbiz không?

Quả thật, tôi là người sống khá khép kín, không thích ồn ào, điềm tĩnh và thường hướng tới những gì nhẹ nhàng, sâu lắng. Nhưng điều đó có vẻ không thích hợp lắm với một người trẻ đang làm nghệ thuật và có nhiều hoài bão như tôi.

Chắc chắn mình cũng phải điều chỉnh dần dần để ngày càng hòa nhập hơn. Showbiz cũng có nhiều mặt lắm, nếu sống tích cực, làm việc bằng tất cả tâm huyết và khả năng của mình thì chắc cũng không có vấn đề gì. Hơn nữa, công việc chính của tôi vẫn là dạy Piano mà.

Chuyện tình yêu của anh và Tú Vi nảy sinh từ căn bếp nhà hàng Avilon trong bộ phim truyền hình Bếp hát, câu chuyện bắt đầu thế nào…?

Trong phim, tôi đóng vai bếp phó trong nhà hàng. Ở căn bếp đó, những cảnh quay gần gũi và sự chăm sóc nhau trong một thời gian dài đã khiến cả hai thân thiết lúc nào không hay.

Tôi chủ động nói chuyện với Tú Vi nhiều hơn, thấy có nhiều sự đồng cảm, chúng tôi thường xuyên liên lạc mỗi khi không có cảnh quay chung. Sau 2 tuần thì chúng tôi chính thức yêu nhau.

Anh có thể chia sẻ một vài kỉ niệm khi tham gia Bếp hát?

Mỗi ngày quay, với chúng tôi đều là một kỉ niệm đẹp. Toàn bộ êkip đều rất tuyệt vời, đây là điều rất hiếm thấy ở một đoàn làm phim.

Làm việc với nhau gần 4 tháng, ai cũng có cảm giác như đang sống trong một gia đình. Khi biết tình cảm của tôi và Tú Vi, đạo diễn luôn sắp xếp phân cảnh hôn nhau giữa Vi và anh Lam Trường vào những lúc không có tôi để không gây khó xử cho cả hai.

Mặc dù đó chỉ là công việc và tôi cũng không suy nghĩ gì nhưng điều đó cũng thể hiện sự tinh tế và tình cảm của mọi người trong đoàn dành cho nhau.

‘ Lần đầu gặp Tú Vi, anh đã nghĩ gì?

Không nghĩ gì hết. Vì thật ra lúc đó, tôi không có ấn tượng gì nhiều với Vi cả, chỉ tập trung vào công việc thôi.

Trong mắt anh, Tú Vi là một cô gái thế nào, có điều gì anh muốn cô ấy thay đổi?

Tú Vi là một người hiền lành, sống tình cảm và nhân hậu. Tôi không muốn cô ấy thay đổi gì hết, Tú Vi hãy cứ là Tú Vi, như vậy là đủ để tôi luôn yêu cô ấy rồi.

Từ khi yêu Tú Vi, chắc hẳn anh đã có rất nhiều thay đổi?

Tôi nghĩ mình đã thay đổi khá nhiều, biết nghĩ đến cảm xúc của Tú Vi nhiều hơn là bản thân mình. Suy nghĩ và làm việc chín chắn, cẩn thận hơn và bắt đầu mơ tới ngôi nhà và những đứa trẻ.

Anh từng chia sẻ rằng, trong các kế hoạch tiếp theo của anh đều có Tú Vi, vậy kế hoạch gần nhất sẽ là gì?

Chúng tôi đang trong giai đoạn luyện tập cho một số sản phẩm âm nhạc do tôi sáng tác, hi vọng sẽ sớm được ra mắt và nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Hành động lãng mạng nhất mà anh đã làm cho người mình yêu là gì?

Có lẽ là… bỏ cả việc để chạy tới ngắm Tú Vi từ xa, vì quá nhớ !!!

Xin cảm ơn và chúc anh hạnh phúc!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước