Xuân Lan: “Con gái là điểm tựa cho tôi”

T.H-Thứ ba, ngày 25/03/2014 21:30 GMT+7

Xuân Lan trên sân khấu Ghế không tựa (Ảnh: VTV6)

Chia sẻ trong chương trình Ghế không tựa số mới nhất, siêu mẫu Xuân Lan cho biết việc làm mẹ đã khiến cô thay đổi và tìm thấy điều quan trọng nhất của cuộc đời mình.

“La La tửng” là "nickname" mà những người trong nghề ưu ái dành tặng cho Xuân Lan ngày mới bước chân vào sàn diễn thời trang. Đó cũng là lúc cô gái trẻ 18 tuổi Xuân Lan chỉ đóng vai trò như một người mẫu “lấp chỗ trống sân khấu”.

Từng bước khẳng định tên tuổi của mình, Xuân Lan từ một người mẫu không tên tuổi đã trở thành siêu mẫu sau cuộc thi tìm kiếm người mẫu quốc tế tại Thượng Hải năm 2003. Tuy nhiên, khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Xuân Lan lại quyết định trở thành một đạo diễn catwalk và mở công ty đào tạo người mẫu.

Trên chiếc ghế không tựa cùng MC Công Tố, Xuân Lan không giấu diếm vẻ tự hào khi nói về những thành công của mình. “Tôi là người nghiêm túc trong công việc và sẽ luôn tạo ra được chất lượng tốt nhất cho công việc mà mình được nhận”, Xuân Lan nhấn mạnh.

Ở thời điểm hiện tại, Xuân Lan dường như ít xuất hiện trên các sàn catwalk. Cựu giám khảo Viet Nam's Next Top Model cho biết cô đã bước qua một giai đoạn rất quan trọng trong cuộc đời một người phụ nữ, đó là trở thành một người mẹ.

“Từ khi có con gái, tôi không còn khoảng lặng nữa, thậm chí tôi phải ăn gian cả thời gian trên sàn diễn để dành cho con gái tôi. Ở thời điểm này, con gái mới là điểm tựa cho tôi. Bé là niềm tin, tình yêu, hơi thở và mục đích cuộc sống từ giờ tới hơi thở cuối cùng của tôi. Đó là điều quan trọng nhất trong cuộc đời mà tôi tìm kiếm được”, cô nói.

Ngoài ra, cô cũng khẳng định mình đang rất hạnh phúc. “Thành công trong cuộc sống là khi bạn luôn cảm thấy lạc quan, có mục tiêu trong cuộc sống, phải làm việc hết mình, cảm thấy thỏa mãn với những gì mình đang có, trân trọng từng ngày, từng giờ và tất cả tình yêu bạn đang nắm giữ trong tay. Đó là những điều làm tôi thấy hạnh phúc”.

Bên cạnh vai trò người mẫu và đạo diễn catwalk, trong chương trình, siêu mẫu Xuân Lan còn đề cập tới một lĩnh vực không quá nổi bật nhưng lại khiến cô cảm thấy rất hài lòng, đó là diễn viên sân khấu kịch. Từ vai diễn đầu tiên trong tác phẩm Tôi là ai, đến những vai chính trong các vở kịch Sát thủ hai mặt, Họng súng vô hình, Lùng người trong mộng, Những con ma trong nhà hát… người mẫu 36 tuổi này đã có quãng thời gian 10 năm gắn bó với sân khấu kịch IDECAF.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Xuân Lan trong chương trình Ghế không tựa qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước