Baek Ji Young thể hiện ca khúc hit trên sân khấu Ngôi sao Việt

CA-Thứ bảy, ngày 19/04/2014 21:17 GMT+7

Nữ giám khảo Hàn Quốc mang đến sự bất ngờ cho các thí sinh khi trình diễn ca khúc Don't Forget - một trong những bản nhạc phim rất nổi tiếng của cô.

Đảm nhận vị trí giám khảo trong vòng Bán kết của Ngôi sao Việt, Baek Ji Young - ca sĩ được mệnh danh là "Nữ hoàng Ballad", "Nữ hoàng nhạc phim" của Hàn Quốc đã mang đến ca khúc Don't Forget như một lời chào của cô đến với các thí sinh.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 4/19042014_ns 1.mp4" Ngôi sao Việt: Giám khảo Baek Ji Young

Giám khảo Baek Ji Young và ca khúc Don't Forget

Với chất giọng ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc, Baek Ji Young thể hiện bản hit của mình vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời. Đây là ca khúc chính trong phim truyền hình bom tấn của xứ Hàn - Iris và từng chiếm vị trí thứ nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt một thời gian dài.

Baek Ji Young được đánh giá là một trong những Diva của Hàn Quốc với chất giọng đặc biệt cảm xúc. Cô thường thể hiện các ca khúc theo phong cách Ballad và các ca khúc trong phim. Đối với nhạc phim, bất cứ ca khúc nào mà Baek Ji Young thể hiện thì đều rất thành công, nổi bật trong đó có That Woman (Khu vườn bí mật), After a long time (Hoàng tử gác mái)...


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước