Nhân tố bí ẩn tập 4: Giám khảo phát hoảng vì thí sinh da màu

NT-Thứ hai, ngày 28/04/2014 09:18 GMT+7

Ngoại hình nổi bật, giọng hát không đến nỗi tệ nhưng lại thiếu sự tự tin, thí sinh mang hai dòng máu Việt – Cameroon đã khiến giám khảo phát hoảng vì quá xúc động sau phần biểu diễn.

Tiêu Chấn Huy – thí sinh có làn da và nụ cười nổi bật ở vòng Hội ngộ Nhân tố bí ẩn đã để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng người xem bởi ngoài phần biểu diễn, anh chàng còn khiến Ban giám khảo phát hoảng vì suýt ngất trên sân khấu.

Ngay sau khi biểu diễn ca khúc Unbreak my heart và nghe giám khảo nhận xét, Tiêu Chấn Huy đã quá xúc động, chân tay run lẩy bẩy và đứng không vững. Các giám khảo đã phải chạy lên sân khấu và động viên Tiêu Chấn hát thêm một đoạn ca khúc nhạc Việt nhằm tìm kiếm cơ hội cho anh chàng vào vòng trong.

Tuy nhiên, với chất giọng chỉ dừng lại ở mức độ đam mê và muốn thể hiện chứ chưa phải đặc biệt hay nổi trội nên Tiêu Chấn Huy không giành được tấm vé bước tiếp. Ban giám khảo đành hẹn Tiêu Chấn Huy ở mùa thi năm sau.

Mặc dù vậy, tiết mục khá dễ thương của Tiêu Chấn Huy cũng là một trong số những phần thi ấn tượng trong tập cuối vòng Hội ngộ. Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước