WB hỗ trợ cho các DN công nghệ Việt Nam 100 triệu USD

VTV ONLINE-Thứ bảy, ngày 07/12/2013 23:44 GMT+7

"Ngân hàng thế giới đã làm một việc ngoại lệ chưa từng có trong lịch sử của ngân hàng, đó là hỗ trợ cho Việt Nam một dự án 100 triệu USD" - Bộ trưởng Bộ Công nghệ và Khoa học nói với nhà báo Phạm Kiên tại Sự kiện & Bình luận sáng 7/12. Hãy đừng bỏ qua!

Sáng nay, 7/12, Bộ trưởng Nguyễn Quân - Bộ trưởng Bộ Công nghệ và Khoa học Việt Nam – đã có cuộc trao đổi hết sức cở mở và thẳng thắn tại chương trình Sự kiện & Bình luận của VTV. Trong cuộc trò chuyện, Bộ trưởng đã nói về thông tin ngân hàng thế giới hỗ trợ cho Việt Nam dự án 100 triệu USD.

Bộ trưởng Nguyễn Quân nói: “Vừa rồi chúng ta đã đàm phán thành công với ngân hàng thế giới. Ngân hàng thế giới đã làm một việc ngoại lệ chưa từng có trong lịch sử của ngân hàng, đó là hỗ trợ cho Việt Nam một dự án 100 triệu USD để hỗ trợ cho việc thành lập và phát triển các doanh nghiệp khoa học công nghệ, hỗ trợ cho các cơ sở nghiên cứu khoa học và công nghệ chuyển đổi sang cơ chế tự chủ, tạo ra một cơ chế mà từ đó họ có thể tự sản sinh ra những doanh nghiệp khởi nghiệp”.

Để biết thêm thông tin cũng như những vấn đề khác của buổi trò chuyện giữa nhà báo Phạm Kiên và Bộ trưởng Bộ Công nghệ và Khoa học Việt Nam, hãy tiếp tục theo dõi video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước