Xem lại chương trình "Gala Phim ngắn"

VTV Online-Thứ bảy, ngày 01/02/2014 20:43 GMT+7

Cùng VTV nhìn lại hành trình phát triển của những bộ phim ngắn năm 2013 trong chương trình Gala Phim ngắn - chương trình đặc biệt do VTV6 thực hiện nhân dịp Tết Âm lịch 2014.

Gala Phim ngắn có sự tham gia của 4 vị khách mời là những người đã và đang "cháy" hết mình cho phim ngắn: đó là đạo diễn Phan Đăng Di - người Việt Nam đang giữ kỷ lục về giải thưởng quốc tế dành cho phim ngắn; Đỗ Quốc Trung và Luk Vân - 2 đạo diễn 9x có những tác phẩm phim ngắn gây xôn xao trên cộng đồng mạng và diễn viên Thanh Vân với vai diễn trong phim ngắn Giả sử.

Chương trình đã đem tới những góc nhìn toàn diện về bức tranh phim ngắn của Việt Nam trong suốt một năm qua. Bên cạnh đó, chương trình đã trao giải Phim ngắn được khán giả yêu thích nhất năm 2013 cho tác phẩm Hà Nội, em yêu anh của nữ đạo diễn Luk Vân.

Đồng thời, chương trình Gala cũng ra mắt khán giả lần đầu tiên 2 phim ngắn Tết: Truyền thuyết bánh tét (phim hài của nhóm 5Films) và Ngày cuối cùng của mùa đông (phim tâm lý, đạo diễn Lê Hà Nguyên).

Mời quý vị và các bạn cùng VTV Online theo dõi lại chương trình Gala Phim ngắn qua video dưới đây để không bỏ lỡ những chi tiết thú vị của hai bộ phim ngắn này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước