Xúc tiến du lịch Việt Nam tại Đức

Ban Thời sự-Thứ bảy, ngày 10/03/2018 20:58 GMT+7

VTV.vn - Khách du lịch đến từ Tây Âu, trong đó có Đức là thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam. Đây là dòng khách lưu trú dài ngày, chi tiêu cao.

Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế Berlin 2018, Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động quảng bá văn hoá, xúc tiến du lịch để đẩy mạnh thị trường đầy tiềm năng này

Tại gian hàng Việt Nam tại Berlin, quầy trưng bày của Quảng Bình không lúc nào ngớt khách. Bãi biển hoang sơ, hệ thống hang động kỳ vĩ đặc biệt thu hút khách Đức.

Với du lịch Việt Nam, Đức là thị trường khách chất lượng cao, có trách nhiệm, lưu trú dài ngày, luôn nằm trong top 10 thị trường có mức chi tiêu bình quân lớn nhất (120 USD/khách/ngày).

Tại Berlin, Tổng cục du lịch đã gặp gỡ với TUI- Tập đoàn du lịch lớn nhất Đức để bàn cơ hội mở rộng hợp tác. Việt Nam cũng thảo luận với ban tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế Berlin xem xét khả năng trở thành quốc gia đối tác vào năm 2020.

Hiện Việt Nam đã miễn thị thực du lịch 15 ngày và thí điểm áp dụng cấp thị thực điện tử cho công đức Đức. Năm ngoái, khách Đức đến Việt Nam đạt 200.000 lượt, tăng 13% so với 2016.

Giới thiệu du lịch Việt Nam tại Đức Giới thiệu du lịch Việt Nam tại Đức

VTV.vn -Trong khuôn khổ của Hội chợ du lịch quốc tế Berlin 2018, Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với Trung tâm xúc tiến du lịch HN tổ chức họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước