Bảng F World Cup 2014: "Gấu Nga" thách thức "Quỷ đỏ" (23h00 ngày 22/6, VTV6)

VY/ VTV Online-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 16:38 GMT+7

Thiếu vắng thủ quân Kompany có thể khiến ĐT Bỉ gặp vô vàn khó khăn trước quyết tâm giành chiến thắng của "Gấu Nga".

* Cập nhật kết quả, BXH World Cup 2014 ngày 22/6

Dù có được chiến thắng trong ngày ra quân sau cuộc ngược dòng ngoạn mục trước Algeria nhưng những bất ổn về mặt nhân sự có thể khiến Bỉ gặp nhiều khó khăn trước Nga.

‘ ĐT Bỉ đã có chiến thắng nhọc nhằn trong ngày ra quân

ĐT Bỉ được đánh giá rất cao khi tham dự World Cup 2014 với lực lượng giàu chất lượng gồm những ngôi sao sáng giá đang thi đấu ở những CLB hàng đầu châu Âu như Eden Hazard, Fellaini hay Thibaut Courtois, Van Buyten, Lukaku... Thế nhưng chính chiến thắng trước Algeria cũng cho thấy ĐT Bỉ còn đó không ít vấn đề.

Trước Algeria không được đánh giá cao nhưng tuyển Bỉ nhập cuộc với tâm lý không tốt, các trụ cột thi đấu dưới sức. Tất cả chỉ thay đổi với ĐT Bỉ khi HLV Wilmots quyết định đưa Fellaini và Mertens vào sân. Trong trận chiến đêm nay trước Nga, "Quỷ đỏ" châu Âu cũng không có sự phục vụ của thủ quân Kompany do chấn thương.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Wilmots đang có mạch 4 trận toàn thắng nhưng "Gấu Nga" có thể sẽ là thách thức khiến ĐT Bỉ chấm dứt mạch trận ấn tượng này.

‘ Chỉ có được trận hoà trước Hàn Quốc nhưng ĐT Nga vẫn nhận được rất nhiều tôn trọng

Dù khởi đầu không tốt tại VCK World Cup 2014, nhưng ĐT Nga đang có phong độ khá ấn tượng. Họ đang trải qua mạch 11 trận liên tiếp bất bại dưới bàn tay “phù thủy” của HLV Fabio Capello.

Tại vòng loại World Cup 2014, Nga đã thể hiện phong độ ấn tượng với thành tích ghi 20 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 5 bàn. Bản thân "Gấu Nga" cũng vượt mặt Bồ Đào Nha để giành ngôi nhất bảng F tại vòng loại. Theo đó, ĐT Bỉ có lí do để quan ngại khi chạm trán đoàn quân của HLV Fabio Capello.

Trận đấu giữa ĐT Bỉ và ĐT Nga được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Đội hình dự kiến:

+ Bỉ: Courtois – Vertonghen, Van Buyten, Kompany, Alderweireld – Fellaini, Witsel, Hazard, De Bruyne, Mertens – Lukaku.

+ Nga: Akinfeev – Kombarov, Ignashevitch, Berezoutski, Eshchenko – Glushakov, Denisov, Kokorin, Dzagoev, Samedov – Kerzhakov.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước