Chiếc thẻ đỏ của Pepe: "Kịch sĩ" Muller kêu vô tội

AQ/ VTV Online-Thứ ba, ngày 17/06/2014 06:05 GMT+7

Tuyển thủ người Đức, Muller khẳng định anh không cố gắng tác động để trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Pepe bên phía Bồ Đào Nha.

Muller không chỉ xuất sắc trong việc lập cú hat-trick đầu tiên của World Cup 2014, đóng góp vào chiến thắng 4-0 của ĐT Đức trước Bồ Đào Nha; mà tuyển thủ này còn góp phần rất lớn để trọng tài truất quyền thi đấu của Pepe.

Phút 37 của trận đấu, khi Đức đang dẫn Bồ Đào Nha 2-0, Pepe và Muller đã có pha va chạm trong một tình huống tranh chấp. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Muller không ôm mặt ăn vạ như thể bị Pepe thúc cùi chỏ. Trọng tài chính Milorad Mazic đã bị mắc lừa "kịch sĩ" Muller để rồi mắc sai lầm khi rút thẻ đỏ có phần nặng tay với trung vệ Pepe.

‘ Pepe phạm lỗi với Muller

‘Sau đó là hành động có phần mất bình tĩnh của Pepe

‘ Trọng tài Milorad Mazic đã không ngần ngại truất quyền thi đấu của Pepe

Phát biểu sau trận đấu, Muller đã một mực khẳng định anh không hề ăn vạ hay có bất cứ tác động nào gây áp lực lên quyết định truất quyền thi đấu Pepe của trọng tài Mazic.

"Tôi muốn xem lại pha quay chậm trên tivi và hi vọng tôi thấy điều tôi đã phải nhận: nó như một cú đánh bằng nắm đấm vào mặt. Đó là sự thực", Muller trần tình trước cánh phóng viên.

Anh tiếp tục cho hay: "Những gì xảy ra sau đó tôi không thể nói một cách chính xác. Tôi hi vọng việc làm đó không ngu ngốc. Tôi không muốn cố tình tác động đến quyết định của trọng tài. Chắc chắn, mọi cầu thủ trong tình huống này đều làm như tôi".

Chiếc thẻ đỏ của Pepe được xem như bước ngoặt của trận đấu. Với lợi thế hơn người, ĐT Đức đã không khó khăn để chơi lấn lướt và giành chiến thắng đậm 4-0 trước các cầu thủ đến từ bán đảo Iberia.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước