Thầy trò HLV Deschamps xấu hổ vì thất bại trước ĐT Đức

AQ/ VTV Online-Thứ bảy, ngày 05/07/2014 06:16 GMT+7

ĐT Pháp đã để thua tuyển Đức với tỉ số sát nút 0-1 và qua đó dừng bước tại Tứ kết World Cup 2014. Sau thất bại này, thầy trò HLV Deschamps cảm thấy đáng hổ thẹn.

ĐT Pháp chạm trán Đức tại Tứ kết World Cup 2014 với tâm lý hưng phấn sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng cũng như ở vòng 1/8. Tuy nhiên, tuyển Pháp đã không thể vượt qua Đức.

Hummels với bàn thắng bằng đầu duy nhất trong hiệp một đã giúp Die Mannschaft vượt qua "Gà trống Gaulois" để giành vé vào bán kết. Đối thủ của tuyển Đức tại bán kết sẽ là chủ nhà Brazil, đội bóng vừa đánh bại Colombia với tỉ số 2-1.

‘Các cầu thủ Pháp chỉ còn biết tự trách mình

Phát biểu sau thất bại trước người Đức, HLV Deschamps cho hay: HLV Deschamps: "Ngày hôm nay, chúng tôi phải đối đầu với một tuyển Đức có nhiều kinh nghiệm hơn, có thời gian xây dựng lâu hơn, nhưng chúng tôi thi đấu không hề thua kém họ. Tất nhiên, tôi rất thất vọng khi đội nhà thất bại dù thi đấu không thua kém đối thủ".

Huyền thoại của bóng đá Pháp cũng chia sẻ thêm: "Các cầu thủ của tôi lẽ ra đã có thể chiến thắng nếu có thêm một chút may mắn, hoặc một chút nhanh nhạy hơn. Cần phải nói thêm rằng, thủ môn Neuer đã thi đấu rất tốt. Đây là một cuộc đấu đỉnh cao, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không biết cách tận dụng và phải chấp nhận thất bại".

Trong khi đó, chân sút chủ lực của tuyển Pháp - Benzema cho hay: "Pháp có thể tự hào về hành trình tại World Cup 2014. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng ngày hôm nay, thủ thành Neuer đã thi đấu quá xuất sắc".

Ở diễn biến khác, tiền vệ Valbuena lại cho rằng thất bại trước tuyển Đức là "nỗi hổ thẹn". Valbuena chia sẻ: "Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng rồi lần lượt bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Đây thật sự là một nỗi hổ thẹn khi chúng tôi phải nhận thất bại dù đã thi đấu tốt. Chúng tôi chỉ là những "xác chết" trong ngày hôm nay".

Chấm điểm cầu thủ 2 đội sau trận:

+ Pháp: Lloris 6, Debuchy 6, Varane 5, Sakho 5.5 (Koscielny 72, 6), Evra 6, Valbuena 6 (Giroud 85), Pogba 6.5, Cabaye 6 (Remy 73), Matuidi 5.5, Griezmann 5.5, Benzema 6.

- HLV: Deschamps 6

+ Đức: Neuer 7, Lahm 7.5, Hummels 7, Boateng 6, Howedes 6.5, Ozil 6 (Gotze 83), Kroos 6.5 (Kramer 90+2), Schweinsteiger 7.5, Khedira 6, Muller 6.5, Klose 6 (Schurrle 69, 6).

- HLV : Low 8

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước