Khách hàng phản hồi, Ten thousand coffee hành động
Ở một thị trường đồ uống năng động, trẻ tuổi và dễ bị thay đổi bởi các trend (xu hướng) như tại Việt Nam, việc lắng nghe và lắng nghe không ngừng, hành động và hành động mỗi ngày, mỗi giờ, chính là chìa khóa thành công cho những thương hiệu mới vào như Ten thousand coffee.
Tiếp nối chuỗi 10.000 giờ lắng nghe, thấu hiểu và kết tinh thành tách cà phê đặc biệt, khi mới tới Việt Nam, Ten thousand coffee đã không ngừng nghiên cứu để tinh chọn sử dụng dòng cà phê đặc sản với các loại hạt đến từ 3 nước: Colombia, Ethiopia và Guatemala. Thành quả là 2 loại cà phê New York Blend và Sydney Blend được trộn từ 3 loại hạt trên theo tỷ lệ khác rất phù hợp với vị giác và khứu giác của người Việt sành thưởng thức cà phê đặc sản đã được khách hàng đón nhận.
Cà phê được nén trước khi chiết (Ảnh: Ten Thousand Vietnam)
Tiếp đó, phải kể đến sự lắng nghe và phản hồi tức thì với việc đổi đồ dùng một lần sang đồ dùng bền vững. Thương hiệu cà phê đặc sản này không ngại phá bỏ những thứ đã áp dụng tại hệ thống của Ten thousand toàn cầu từ việc sử dụng đồ dùng một lần như: cốc, tách, ống hút,… Sang sử dụng cốc, tách thủy tinh hoặc sứ và đĩa sứ để thể hiện cách ứng xử lịch thiệp với khách hàng và cũng là một cách ứng xử "dịu dàng" với môi trường Việt Nam. Bất kể ngành công nghiệp hay dịch vụ nào cũng có thể mang lại tác động tới môi trường và ngành F&B với chuỗi cà phê đặc sản như Ten thousand cũng khó tránh khỏi, nhưng làm sao để giảm thiểu tối đa tác động tới môi trường chính là điều mà khách hàng Việt quan tâm.
Đồ dùng bền vững được phục vụ tại cửa hàng (Ảnh: Ten Thousand Vietnam)
Điều này chứng minh một điều – Việt Nam không chỉ có những người sành thưởng thức hương vị quyến rũ đầy sảng khoái của cà phê mà còn có những con người biết thưởng thức nó theo một cách tối giản nhất khi vừa uống vừa bảo vệ được môi trường chúng ta đang sống.
Để giảm thiểu rác thải từ việc sử dụng cốc đựng về mang về (take away) Ten thousand khuyến khích khách hàng mang theo cốc của riêng mình khi thưởng thức tại cửa hàng hoặc mua mang về. Đây cũng là một trong những hành động rất đẹp của những người tiêu dùng thế hệ 5.0.
Ten thousand coffee – thanh âm trong trẻo mà giản đơn giữa lòng Hà Nội
Không phải là một cửa tiệm cà phê có thể "chữa lành" theo xu hướng như những nơi khác, Ten thousand coffee vẫn đang hối hả theo dòng chảy của hệ thống cà phê đặc sản toàn cầu. Không quá gấp gáp nhưng cũng không quá chậm rãi, trong trẻo và giản đơn với hai gam màu đen và trắng cùng cảm giác thưởng thức cà phê theo cách thật thân thiện với môi trường chính là thiện cảm của nhiều khách hàng với thương hiệu mới nổi này tại Hà Nội.
Chiết cà phê (Ảnh: Ten Thousand Vietnam)
Bạn Nguyễn Trà My (22 tuổi) cho biết: "Ban đầu mình đến đây vì tò mò nhưng sau sự tò mò là một trải nghiệm đáng tiền. Ten thousand là một thương hiệu cà phê đặc sản khá chiều lòng khách và chiều lòng thì chiều rất nhanh. Bởi mình cũng là một trong những người đầu tiên tới đây uống thử và phản hồi về việc cốc, ly dùng một lần và rất bất ngờ là chỉ tới lần thứ 3 mình quay lại, Ten thousand đã chuyển sang dùng ly sứ, đĩa sứ với đồ uống nóng hoặc không có đá và cốc thủy tinh đối với đồ uống lạnh. Bạn hãy tưởng tượng xem, trải nghiệm uống cũng trở nên hoàn hảo hơn khi chúng ta nhìn thấy trong cốc chúng ta uống có gì và cầm nó lại nặng tay như thưởng thức đồ uống ở nhà. Điểm cộng nữa là décor đơn giản khiến mình thấy không gian ở đây không bó buộc, rất refresh nhưng vẫn đủ nghệ thuật để thi thoảng mình mang laptop tới đây brainstorm với những ý tưởng sáng tạo mới".
Cốc thủy tinh in logo thương hiệu (Ảnh: Ten Thousand Vietnam)
Còn đối với chị Lê Na (31 tuổi) thì Ten thousand như một nơi để chị sạc pin theo cách của riêng mình: "Bạn có nhiều cách để tái tạo năng lượng như tập gym, yoga hoặc tham gia bất kỳ một môn thể thao nào. Thế nhưng với cuộc sống hiện tại điều đó là chưa đủ. Bạn cũng có thể lựa chọn việc thưởng thức cà phê bên một quán cóc vỉa hè hoặc một quán quen góc phố, còn đối với tôi đến một nơi hợp gu, cùng "màu" tâm trạng với mình để thưởng thức cà phê chính là một cách để bổ sung năng lượng tích cực cho công việc của mình. Có thể Ten thousand coffee chưa phải là nơi sang chảnh xịn sò nhất, nhưng là nơi hợp với tôi nhất từ trước tới nay".
Còn bạn, bạn đã thưởng thức cà phê đặc sản theo cách nào? Ten thousand coffee vẫn không ngừng lắng nghe và rất trân quý những phản hồi của quý khách hàng. Đừng ngại một lần tới Ten thousand để làm đầy trải nghiệm của bạn về cà phê và biết đâu, đây không chỉ là nơi bạn ghé thử mà sẽ trở thành một điểm nhất định phải tới nhiều lần trong tuần của bạn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: gian hàng 161, tầng 1, Lotte Mall 683 đường Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.
Email: mkt@gluupvn.com
Giờ mở cửa:
Ngày trong tuần: 9h00 - 22h00
Cuối tuần: 9h00 - 22h00
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!