Không chỉ là nơi quảng bá sản phẩm đặc trưng của các địa phương, doanh nghiệp, hội chợ còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư, góp phần thúc đẩy du lịch và tiêu dùng nội địa trong những tháng cuối năm.
Ngoài tờ rơi hay biển thông tin thông thường, du khách có thể tìm hiểu thông tin về đặc điểm, văn hoá, đặc sản của 34 tỉnh thành khi tương tác với AI tại các gian hàng. Đây chỉ là một trong hàng nghìn hoạt động trải nghiệm cho du khách tại Hội chợ mùa Thu 2025.
Tại gian hàng, không chỉ tìm hiểu những đặc trưng của tỉnh Sơn La, du khách còn được hòa mình vào không gian văn hoá của 12 dân tộc, tự tay làm bánh dày, thưởng thức đặc sản… Những trải nghiệm chân thực ấy khơi gợi tò mò của du khách, khiến họ mong muốn một lần đặt chân đến mảnh đất Tây Bắc.

Hội chợ Mùa Thu 2025 đang là sự kiện thương mại và đầu tư quy mô lớn, thu hút đông đảo doanh nghiệp, du khách và người tiêu dùng.
Với hơn 3.000 gian hàng và nửa triệu lượt khách mỗi ngày, Hội chợ Mùa Thu trở thành điểm hẹn sôi động của doanh nghiệp và người tiêu dùng. Nhiều doanh nghiệp đã đạt doanh số vượt kỳ vọng, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác kinh doanh mới.
Ông Đàm Côn - Hợp tác xã từ tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc cho biết: "Chúng tôi đến đây đã tìm được đối tác cung cấp các sản phẩm sầu riêng sấy khô chất lượng từ tỉnh Gia Lai của Việt Nam. Các tiêu chuẩn về nhà máy, kĩ thuật sấy và hương vị đều đáp ứng yêu cầu của chúng tôi".
Không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, khách hàng còn có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn, góp phần kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy sức mua trong những tháng cuối năm.
Hội chợ Mùa Thu 2025 được kỳ vọng trở thành sự kiện xúc tiến thương mại cấp quốc gia thường niên, góp phần quảng bá hàng Việt, thúc đẩy tiêu dùng nội địa và mở rộng thị trường xuất khẩu.
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.