Đằng sau giải thưởng này là câu chuyện về hành trình về chất lượng và quy trình minh bạch làm trọng tâm. Và giải thưởng càng có giá trị trong những biến động về thị trường trong năm nay.
Thị trường mỹ phẩm khắc nghiệt khi chăm da an toàn trở thành xa xỉ
Có đến 300 sản phẩm bị rút hồ sơ công bố trong tháng 5/2025 tương đương với 60% số lượng tổng sản phẩm bị rút trong năm 2024 - Theo báo cáo của Cục Quản lý Dược, Bộ Y Tế. Cũng riêng trong năm 2025, với hơn 23 nghìn vụ vi phạm liên quan đến hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc được Cục quản lý thị trường xử lý là những con số báo động về chất lượng và nguồn gốc của các sản phẩm mỹ phẩm tại Việt Nam.
Một báo cáo Kompa.ai (Tháng 8/2025) mang tên "Thị trường Mỹ phẩm 2025 giữa làn sóng hàng giả" khẳng định niềm tin hiện là rào cản lớn nhất của ngành. Sự lo ngại này đã dẫn đến một cuộc "di cư" niềm tin khi người dùng không còn chọn sản phẩm chỉ vì quảng cáo nhanh, mà chuyển sang ưu tiên các thương hiệu có minh bạch quy trình và nguồn gốc nguyên liệu sạch.

Seyoul định hướng mang đến các sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.
Sự lo ngại của thị trường đã tạo ra một bộ lọc tự nhiên, câu chuyện về minh bạch quy trình và tiêu chuẩn sản xuất trở thành một yêu cầu mang tính thị trường, không chỉ là lựa chọn riêng của từng thương hiệu - Trong đó có Seyoul thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da tại Việt Nam.
Minh bạch tạo nên niềm tin
Trong bối cảnh đó, vấn đề minh bạch trong quy trình kiểm định đang trở thành một trong những yếu tố then chốt tạo dựng niềm tin.
Tại Seyoul, mỗi lô sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua quy trình đánh giá đồng nhất về chất lượng từ độ ổn định, tính an toàn đồng thời cả khả năng tương thích da liễu.

Mặt nạ thạch Jelly Collagen Mask sử dụng hoạt chất hiện đại, được nghiên cứu rõ ràng.
Đại diện Seyoul cho biết "Doanh nghiệp ngay từ khâu nghiên cứu và sản xuất luôn định hướng cam kết đồng hành cùng các tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế như ISO, GMP và FDA. Điều này, không chỉ nhằm đáp ứng yêu cầu pháp lý, mà còn giúp giảm thiểu rủi ro trong dài hạn, đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng."

Dây chuyền nhà máy sản xuất của thương hiệu Seyoul hiện đại áp dụng các công nghệ tiên tiến
Ngoài ra, Seyoul xây dựng hệ thống nhà máy chuyên nghiệp đầu tư các dây chuyền hiện đại có mức tự động hóa đến 90%. Việc ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến giúp hạn chế tối đa sự tiếp xúc trực tiếp của con người vào sản phẩm, đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng giữa các lô hàng.
Tính đến năm 2025, không chỉ tại Việt Nam các sản phẩm của Seyoul còn xuất hiện và được phân phối tại 8 quốc gia, bao gồm các thị trường có yêu cầu kiểm soát nghiêm ngặt như Hoa Kỳ, Mexico và Thái Lan,...
Đồng thời, thương hiệu thực hiện điều chỉnh cách tiếp cận khách hàng qua các kênh thông tin chính thức của Seyoul theo hướng minh bạch hóa dữ liệu. Việc công khai bảng thành phần, cơ chế hoạt động và các thông tin liên quan đến quy trình sản xuất được xem là một trong những cách để củng cố niềm tin người dùng trong thời đại số.

Đội ngũ công nhân trên chuyền đảm bảo mặc đồ bảo hộ trong quá trình sản xuất
Bên cạnh công nghệ, vai trò của đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên và kiểm định viên liên kết chặt chẽ với nhau, tạo thành các mắt xích quan trọng trong việc duy trì tiêu chuẩn sản xuất. Các quy trình được tối ưu để từ đó hệ thống được vận hành theo các bước thao tác chuẩn, đảm bảo sự tỉ mỉ và chuẩn xác ở từng khâu nhỏ nhất. Sự kết hợp giữa năng lực công nghệ và trách nhiệm nhân sự là nền tảng cho việc thương hiệu Seyoul giữ vững vị thế và niềm tin của khách hàng trong suốt hành trình phát triển.
Giải thưởng "Thương hiệu uy tín Quốc Gia 2024"
Việc Seyoul được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia 2024 là minh chứng cho việc thị trường đang dần ưu tiên những doanh nghiệp chọn con đường công khai quy trình sản xuất và cam kết về chất lượng thực chứng.
Đồng thời, cũng thể hiện một nguyên tắc cốt lõi trong ngành chăm sóc da hiện đại niềm tin khách hàng phải được xây dựng từ chất lượng thực chứng và trách nhiệm đối với sức khỏe cộng đồng.

Seyoul vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu uy tín Quốc Gia 2024"
Đây cũng chính là thông điệp mà Seyoul muốn gửi gắm đến người tiêu dùng khi mà chăm sóc da không chỉ là một quy trình làm đẹp, mà còn phải là một trải nghiệm an tâm với mỗi sản phẩm đều là một cam kết về chất lượng và sự tử tế với môi trường.
Thông tin liên hệ:
Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ VNF
Địa chỉ: 225 Nguyễn Xí, Phường Bình Lợi Trung, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.