Sau 4 năm, Mcredit đã tạo nên những dấu ấn khác biệt trên thị trường, chinh phục trái tim hàng triệu người tiêu dùng bằng những giá trị nhân văn, những giải pháp thiết thực nhất.
4 năm - Chặng đường khẳng định vị trí của một trong những thương hiệu dẫn đầu
Tiền thân là Công ty Tài chính TNHH MTV MB, ngày 21/11/2016, MB Bank đã ký kết Hợp đồng liên doanh và Hợp đồng chuyển nhượng cổ phần Mcredit với đối tác Shinsei Bank, đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei. Đây là một bước đi chiến lược nhằm gia tăng tiềm lực tài chính và uy tín của Mcredit trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.
Mcredit hiện là Top 4 công ty tài chính hàng đầu, với hơn 1.540 điểm tư vấn dịch vụ trên toàn quốc cùng với các kênh bán hàng trực tuyến như website, fanpage, các đại lý liên kết và gần 160.000 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, Vnpost, Momo, Payoo… mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
Sau 4 năm hoạt động, Mcredit đã phủ sóng tại 63 tỉnh thành, đồng hành cùng hơn 1 triệu khách hàng
Với Mcredit mỗi khách hàng là một câu chuyện riêng, ước mơ riêng. Và những gì mà Mcredit mang đến cho khách hàng không chỉ đơn thuần phục vụ cho đời sống hàng ngày, mà còn là sự thấu hiểu và đồng hành trong những tình huống cấp bách nhất. Sau 4 năm hình thành và phát triển, với kim chỉ nam hoạt động "Lấy khách hàng làm trọng tâm", Mcredit đã không ngừng cải tiến, mang tới cho người tiêu dùng những dịch vụ hỗ trợ tài chính hấp dẫn, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm cùng lãi suất cạnh tranh. Mcredit tự hào mở ra cơ hội cho hơn 1 triệu người dân Việt Nam được sống một cuộc sống đủ đầy hơn. Dù chỉ là với từng khoản vay nhỏ, nhưng đằng sau đó là những kế hoạch, những ước mơ mong muốn được hiện thực hóa của mỗi khách hàng.
4 năm với hành trình của sự tử tế, lịch sự, nhân văn
Với phương châm luôn hướng tới trách nhiệm xã hội bằng cách đóng góp vào sự phát triển kinh tế, đời sống an sinh xã hội, trong 4 năm qua, Mcredit đã triển khai nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn như: Xây dựng cầu dân sinh tại Cà Mau giúp người dân thuận tiện di chuyển, tạo điều kiện phát triển kinh tế; tổ chức tu sửa phòng học, tặng quà, trang thiết bị, đồ dùng học tập cho học sinh và người dân vùng lũ lụt huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa; phát động cán bộ nhân viên tham gia hiến máu tình nguyện, ủng hộ tiếp sức cho tuyến đầu trong đợt dịch COVID-19…
“Ngày hội hiến máu tình nguyện - Sẻ chia yêu thương” do Mcredit tổ chức
Trong đợt thiên tai mưa lũ vừa qua, với mong muốn sẻ chia, hướng về miền Trung ruột thịt, các cán bộ, nhân viên của Mcredit đã tổ chức thăm hỏi động viên và trực tiếp trao tặng hơn 300 phần quà hỗ trợ khẩn cấp cho đồng bào Thừa Thiên - Huế.
Cán bộ, nhân viên Mcredit tặng quà cho bà con ở địa phương bị ngập sâu tại Thừa Thiên - Huế
4 năm phát triển vững mạnh với sự chú trọng đầu tư vào nhân lực, môi trường làm việc
Với mục tiêu trở thành Công ty Tài chính tiêu dùng được khách hàng tin cậy và hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, Mcredit xác định phát triển nguồn lực nội bộ là trọng tâm đồng thời với việc thu hút nhân tài.
Những chính sách cho người lao động thường xuyên được điều chỉnh theo hướng cạnh tranh và gắn chặt với hiệu quả công việc, quá trình đóng góp và gắn bó với Công ty. Mỗi thành viên của Mcredit đều được tạo điều kiện để phát huy và thể hiện năng lực bản thân ở từng vị trí. Với triết lý đó, Mcredit đã lọt top 10 thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất vào năm 2018.
Mcredit - Top 10 thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2018
Có thể thấy trong suốt 4 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam, Mcredit đã chinh phục trái tim hàng triệu người tiêu dùng bằng những giá trị nhân văn, những giải pháp thiết thực. Trong giai đoạn tiếp theo, mục tiêu của Mcredit là trở thành công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Mcredit sẽ không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đa dạng hóa dịch vụ và cải thiện trải nghiệm khách hàng./.
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.