(Ảnh: Netflix)
Khoản tiền thưởng bổ sung này nâng tổng lợi nhuận của Sony Pictures từ dự án KPop Demon Hunters lên khoảng 40 triệu USD. Đáng chú ý, con số này là khoản tiền cộng thêm vào 100 triệu USD chi phí sản xuất và 25 triệu USD trước đó đã nhận được từ Netflix.
Một tin tức thú vị khác đến từ thông báo Netflix thì người khổng lồ trực tuyến và Sony Pictures đã ký hợp đồng sản xuất cho phần tiếp theo của KPop Demon Hunters, dự kiến phát hành vào năm 2029. Theo Variety, mốc thời gian kéo dài phản ánh quá trình sản xuất lâu thường thấy của phim hoạt hình.
Ban đầu, KPop Demon Hunters dự kiến phát hành tại rạp. Tuy nhiên, đại dịch COVID_19 đã làm gián đoạn thị trường điện ảnh toàn cầu, khiến Sony Pictures phải bán bản quyền phát hành cho Netflix vào năm 2021. Netflix đã công chiếu bộ phim hoạt hình này trên toàn cầu vào tháng 6 năm nay và phản ứng của khán giả vô cùng bùng nổ. Bộ phim đã vượt qua 300 triệu lượt xem, trở thành phim Netflix được xem nhiều nhất cho đến nay.
Nhạc phim của KPop Demon Hunters cũng đạt được thành công vang dội. Ca khúc "Golden" không chỉ đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ mà còn đồng thời đạt vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Đĩa đơn Chính thức của Anh. "Golden" còn được đề cử ở năm hạng mục tại Giải Grammy danh giá, bao gồm cả "Bài hát của năm".
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.