Sau một thập kỷ khai mở thị trường và không ngừng phát triển, tháng 11/2025, Nội thất Kenli đã chính thức khai trương Showroom Flagship quy mô 1.800m2 tại địa chỉ 249 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Đây không chỉ là dấu mốc đáng nhớ của Kenli trên hành trình 10 năm nâng tầm trải nghiệm sống cho người Việt hiện đại, mà còn là tuyên ngôn cho khát vọng nâng cao giá trị của người Việt, đưa thương hiệu Việt, chất xám Việt vươn tầm quốc tế.
Một thập kỷ khai mở thị trường nội thất cao cấp Việt Nam
Khởi đầu chỉ với một showroom 02 tầng tại Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội, chỉ một năm sau, Nội thất Kenli đã nhanh chóng Nam tiến với showroom tại TP Hồ Chí Minh và đến nay, Kenli đã thiết lập sự hiện diện tại cả ba miền với hệ thống showroom và đại lý phủ khắp toàn quốc. Flagship Showroom mới chính là thành quả sau 05 năm ấp ủ của Ban lãnh đạo Kenli, với mục tiêu mang đến trải nghiệm đẳng cấp, để nhân sự Kenli có thể tự hào giới thiệu, lan tỏa thương hiệu của mình; để quý khách hàng được đón tiếp và trải nghiệm trọn vẹn nhất giá trị mà thương hiệu mang lại.
Buổi lễ vinh dự đón tiếp Tham tán Thương mại - Đại sứ quán Ý tại Việt Nam, đại diện Tập đoàn sofa da thật lớn nhất châu Âu Chateau d'Ax (Italia), các thương hiệu đối tác trong lĩnh vực nội thất, vật liệu và hoàn thiện nhà cửa, các kiến trúc sư, nhà thiết kế và đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông đến tham dự và đưa tin.
Sự kiện Khai trương Kenli Flagship Showroom là kế hoạch đã được ấp ủ trong 5 năm qua
Bà Đinh Xuân Lan, Tổng Giám Đốc Nội thất Kenli nhấn mạnh về định hướng trải nghiệm khách hàng: "Ở showroom mới của Kenli, chúng tôi xây dựng mỗi không gian như một góc căn hộ hoàn chỉnh, thể hiện trọn vẹn concept và ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của từng thương hiệu quốc tế, đồng thời tôn vinh những sáng tạo mang dấu ấn của các kiến trúc sư Việt. Mục tiêu không chỉ là để khách hàng đến xem sản phẩm, mà là để họ thực sự được "sống thử" trong không gian đó - tự mình cảm nhận, kết nối và nhận ra đâu là phong cách phù hợp nhất với gu thẩm mỹ và lối sống mơ ước của mình."

Ban Giám đốc của Nội thất Kenli cùng Ông Guglielmo Caggiano (Tham tán Thương mại, Đại sứ quán Ý) & Ông Alessandro Colombo (TGĐ thương hiệu Chateau d'Ax)
Không chỉ chinh phục khách hàng bằng tư duy làm nghề bài bản, không gian mới của Kenli còn nhận được sự công nhận từ các đại diện quốc tế. Ông Guglielmo Caggiano - Tham tán Thương mại, Đại sứ quán Ý tại Việt Nam nhận định: "Người Việt Nam đánh giá cao chất lượng, thiết kế cũng như những chi tiết tinh tế của sản phẩm Ý. Việc có thêm một không gian rộng đẹp, đối tác tin cậy như Kenli để khách hàng trực tiếp trải nghiệm vẻ đẹp và chất lượng của những món nội thất này thực sự rất hữu ích cho các thương hiệu nội thất nổi tiếng."
Thích nghi và đổi mới không ngừng để không bị bỏ lại: Triết lý phát triển của Kenli
Phỏng vấn tại sự kiện, Bà Đinh Xuân Lan thẳng thắn chia sẻ về áp lực và động lực phát triển: "Suốt 10 năm xây dựng và phát triển Kenli, tôi không tâm niệm mỗi bước đi phải hoàn hảo. Tôi chỉ cần chúng tôi dám đi và dám Kaizen liên tục. Khi chúng tôi hướng đến mục tiêu lớn hơn, không phải vì muốn thể hiện, mà là để đảm bảo không bị bỏ lại. Bởi lẽ, trong thị trường này, ai cũng đang bước đi, và nếu chúng ta đứng yên, có nghĩa là chúng ta đang lùi lại."

Bà Đinh Xuân Lan - TGĐ Nội thất Kenli chia sẻ tại Talkshow: "Nội thất - Tiện nghi và hơn cả tiện nghi" nằm trong khuôn khổ sự kiện Khai trương Kenli Flagship Showroom
Tinh thần "không ngại thay đổi" ấy được hiện thực hóa rõ nét tại showroom mới của Nội thất Kenli. Không gian được thiết kế để tối ưu hóa cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng, giúp họ hình dung rõ nhất về một không gian đáng sống, một tổ ấm tương lai. Kenli cũng liên tục thay đổi decor để quý khách hàng luôn cảm thấy mới mẻ và được truyền cảm hứng mỗi khi tham quan. Đây là bước đệm quan trọng để sản phẩm thực sự đi vào nhận thức và đời sống của khách hàng, góp phần định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng một cách rõ nét.

Các không gian để khách hàng thực sự được trải nghiệm
Đồng quan điểm về việc xây dựng niềm tin từ trải nghiệm thực tế, tại sự kiện, ông Mattia Zanini - Đại diện thương hiệu Milano&Design nhấn mạnh: "Tham vọng của chúng tôi là khách hàng không chỉ mua một bộ sofa, mà sẽ quay lại nhiều lần nữa. Giá trị cốt lõi của thương hiệu nằm ở chỗ: Khi khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi, chính họ sẽ trở thành những đại sứ thương hiệu giới thiệu sự tuyệt vời đó đến bạn bè và người thân. Để làm được điều đó, những không gian trải nghiệm đẳng cấp như tại Kenli là vô cùng quan trọng."

Ông Mattia Zanini (Đại diện thương hiệu Milano&Design) chia sẻ trong sự kiện
Tư duy hướng tới cá nhân hóa và đồng phát triển
Sau hành trình dài thấu hiểu thị trường, Kenli đang tạo ra bước ngoặt lớn khi chuyển từ nhập khẩu đơn thuần sang hợp tác nghiên cứu sản phẩm (R&D) cùng các hãng lớn trên thế giới như Chateau d'Ax và Milano&Design. Các yếu tố như khẩu độ ngồi, form dáng, tính công thái học... đều được Kenli và đối tác quốc tế tinh chỉnh kỹ lưỡng nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng châu Á nói chung và người dùng Việt nói riêng.
Theo bà Đinh Xuân Lan, sự thay đổi này xuất phát từ chính yêu cầu ngày càng khắt khe của người dùng: "Khách hàng hiện đại ưa chuộng những thiết kế trẻ trung, tiện nghi nhưng phải đậm chất cá nhân. Việc tạo ra các dòng sản phẩm riêng cho Việt Nam chính là lời giải cho bài toán về sự phù hợp giữa công năng và thẩm mỹ."

Các sản phẩm được R&D theo thói quen sử dụng của người châu Á
Đồng quan điểm về việc sản phẩm nội thất phải song hành cùng hơi thở thời đại, ông Alessandro Colombo - Tổng giám đốc Chateau d'Ax nhận định: "Tôi tin rằng chìa khóa nằm ở điểm cân bằng giữa thực tế thị trường và xu hướng thời trang. Nhiệm vụ của chúng tôi là tìm ra công thức kết hợp hoàn hảo nhất: Hiểu rõ thị trường cần gì và thời trang đang có gì, để từ đó đưa những nét đẹp cốt lõi của thời trang vào trong từng không gian nội thất một cách hài hòa nhất."
Từ Kenli đến The Five - Một thập kỷ khai mở - Một liên minh vươn tầm
"Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau". Thấu hiểu điều đó, năm 2025, Bà Đinh Xuân Lan - TGĐ Nội thất Kenli đã tiên phong sáng lập Liên minh nội thất cao cấp The Five - một hệ sinh thái các thương hiệu trong lĩnh vực nội thất - vật liệu, ra đời dựa trên triết lý "Ngũ phương hưởng lợi", gồm: Khách hàng - Đối tác - Doanh nghiệp - Thiên nhiên - Đất nước. Thời điểm thành lập, liên minh gồm 05 thành viên: Nội thất Kenli, Nội thất Bocelli Living, Magis Stone, Magis Factory & Nội thất VELA Living. Với khát vọng đưa tinh hoa Việt sánh vai cùng các cường quốc, The Five ra đời để kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực hoàn thiện nhà cửa. Sứ mệnh của The Five là tạo nên một hệ sinh thái bền vững, cùng chia sẻ giá trị đồng bộ, mang lại lợi ích tối ưu nhất cho đối tác và khách hàng.
Song song với đó, Năm 2026, showroom Flagship tiếp theo của Kenli sẽ được triển khai tại Đà Nẵng nhằm chuẩn bị cho chiến lược kết nối quốc tế và xuất khẩu sản phẩm nội thất mang bản sắc Việt ra thị trường quốc tế.

Flagship Showroom Nội thất Kenli tại địa chỉ 249 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Hà Nội
Từ vị thế của một nhà phân phối uy tín, Kenli đang mạnh mẽ chuyển mình thành người dẫn dắt xu hướng, kiến tạo giá trị và nâng tầm trải nghiệm sống cho khách hàng Việt cũng như cho thị trường nội thất cao cấp. Đây chính là khởi đầu cho một hành trình vươn tầm hứa hẹn nhiều thách thức và cơ hội với những cột mốc mới và khát vọng chinh phục mới của Nội thất Kenli nói riêng, của Liên minh the Five nói chung.
Thành lập từ năm 2015, Nội thất Kenli đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu khi tìm kiếm nội thất hàng hiệu tại Việt Nam, được hơn 10.000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Kenli tự hào là nhà phân phối được ủy quyền tại Việt Nam các thương hiệu nội thất - vật liệu danh tiếng thế giới như: Chateau d'Ax, Milano&Design, Santamargherita, COMPAC, Gomarco,...
▪️ Hotline: 094 590 80 08 - 0948426006
▪️ Website: kenli.vn; noithatkenli.vn
▪️ Số 249 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Hà Nội
▪️ Số 69-71 đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh.
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.